Clip: Cô gái đạp chân ga tông ngã người bán rồi cướp xe Porsche

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đột ngột lùi xe và tông ngã chủ nhân của chiếc Porsche trước khi bỏ trốn.

Clip: Cô gái đạp chân ga tông ngã người bán rồi cướp xe Porsche

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 6/9, tại Toronto, Canada và đã được camera giám sát ghi lại.

Nghi phạm đã đến nhà nạn nhân sau khi cô nhìn thấy quảng cáo về chiếc xe Porsche của người đàn ông trên AutoTrader.

Đoạn phim giám sát từ chuông cửa cho thấy người phụ nữ đến gần nhà người bán và bấm chuông cửa. Cô ấy nói với chủ xe: "Xin chào, tôi đến đây để mua chiếc Porsche".

Clip: Cô gái đạp chân ga tông ngã người bán rồi cướp xe Porsche- Ảnh 1.

Cô gái đâm ngã người đàn ông rồi cướp xe.

Đoạn phim sau đó chuyển sang cảnh người phụ nữ ngồi vào ghế lái của chiếc xe sang và hai tay đặt trên vô lăng. Khi thấy người đàn ông tiến về phía sau xe Porsche, cô gái không chút do dự đạp mạnh chân ga để lùi xe và tông vào người bán.

Nạn nhân được nhìn thấy ngã xuống đường và dường như đã may mắn tránh được việc bị lốp xe cán vào chân. Trước khi vụ việc xảy ra, cô gái này được cho là đã nói với chủ xe rằng cô ta đang đợi cha mình.

Người phụ nữ đã trốn khỏi hiện trường bằng chiếc Porsche và bị cảnh sát truy tìm cùng với chiếc Bentley Bentayga xuất hiện ở phía sau đoạn phim giám sát. Nghi phạm ban đầu đi trên chiếc xe SUV màu xanh đã được camera giám sát ghi lại.

Nạn nhân giấu tên chia sẻ với CTV News Toronto rằng anh bị thương ở khuỷu tay, bàn tay và chân và cần được chăm sóc y tế sau vụ việc kinh hoàng này.

Ngày 20/9, cảnh sát khu vực Peel thông báo đã bắt giữ nghi phạm cướp chiếc Porsche. Đó là một cô gái 18 tuổi, người đã đến đồn cảnh sát tự thú vào ngày 19/9. Nghi phạm hiện đối mặt với các cáo buộc lái xe nguy hiểm gây tổn thương cơ thể người khác với một chiếc xe lấy trộm khi bỏ trốn khỏi hiện trường.