Mặc đẹp ngồi "ghế nóng" tại ANTM, nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị ví giống "lọ tinh dầu" bán trên mạng

Sản phẩm Lý Quí Khánh thiết kế riêng tặng Hồ Ngọc Hà tại Asia's Next Top Model lại bị so sánh với chai tinh dầu nước hoa đang được bán khắp mạng xã hội.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại Asia's Next Top Model với tư cách giám khảo khách mời khiến khán giả không khỏi thích thú. Quả nhiên, khi bước đến một sân chơi mang tầm cỡ quốc tế thế này, "Nữ hoàng giải trí" đã không khiến công chúng thất vọng khi xuất hiện với một diện mạo đầy quyến rũ, sang trọng và độc đáo.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà hướng dẫn và thị phạm cho top 5 của Asia's Next Top Model thực hiện thử thách quay phim thời trang. Không những vậy, ca khúc "Em muốn anh đưa em về" của Hồ Ngọc Hà cũng được Asia's Next Top Model sử dụng làm nhạc nền trong thử thách này.

Dù chỉ xuất hiện là giám khảo khách mời nhưng diện mạo và thần thái của Hồ Ngọc Hà đã chiếm trọn spotlight của buổi ghi hình, thậm chí cô còn nổi bật hơn cả những người "cầm cân nảy mực" chính của cuộc thi.

Bồ đồ bó sát với chất vải xuyên thấu được đính kết cầu kỳ cùng thiết kế xẻ ngực sâu hun hút giúp Hà Hồ khoe trọn được vẻ quyến rũ, nóng bỏng cũng như vóc dáng thắt đáy lưng ong hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không chịu tha cho Hà Hồ dù cô đã quá hoàn hảo cho lần xuất hiện này. Rất nhiều người đã so sánh bộ đầm "xịn sò" của Hồ Ngọc Hà với các mẫu chai tinh dầu nước hoa Dubai đang được bán tràn lan trên mạng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848