Clip: Trời mưa, vợ quên đón chồng và cái kết bi hài

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh đau khổ của chồng mình lên mạng khiến người xem dở khóc dở cười.

Sự việc xảy ra tại một bến xe buýt ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông ngày 7/6 vừa qua, do trời mưa to người đàn ông không mang ô vì đã hẹn vợ đến đón tại địa điểm này. Anh đợi một lúc lâu không thấy vợ đến, cô không nghe điện thoại hay nhắn tin. Người đàn ông ngồi xổm xuống khi anh ta mỏi chân vì đứng, hai tay ôm gối và đợi hơn một tiếng đồng hồ. Cuối cùng, một chiếc xe dừng lại gần chiếc xe buýt, chính là vợ anh ta đang cầm lái.

Clip: Trời mưa, vợ quên đón chồng và cái kết bi hài - 1

Clip: Trời mưa, vợ quên đón chồng và cái kết bi hài - 2

Vừa nhác thấy bóng dáng vợ, anh chàng đã lập tức òa khóc đầy tủi thân và ấm ức, vừa mếu máo khóc vừa bắt đền vợ y hệt con nít.

Hóa ra, nguyên nhân khiến người vợ đến muộn là do sau khi tắt máy, không nghe được báo thức, không nghe được cuộc gọi của chồng nên cô đã ngủ quên. Chờ mãi mới nhận ra đã muộn cả tiếng đồng hồ nên vội vàng thu dọn đồ đạc đi đón chồng.

Clip: Trời mưa, vợ quên đón chồng và cái kết bi hài - 3

Người vợ cho biết rằng, tối về đến nhà, người đàn ông bị cảm do dầm quá lâu khiến anh càng thêm đau lòng. Anh đã gọi điện trực tiếp cho mẹ vợ vừa than thở vừa khóc lóc. Vì biết mình sai nên cô vợ không thể ngăn cản anh và chỉ có thể để chồng “mách tội”.

Đoạn clip dở khóc dở cười sau khi được chia sẻ khiến dân mạng hài hước để lại bình luận rằng: “Có đồng quỹ đen nào thì chắc anh zai cũng không đến nỗi không đi xe bus về được mà phải ngồi đợi như thế. Chứng tỏ anh này là chồng tốt đạt tiêu chuẩn nha”, “Đáng iu quá dị, tôi cứ thích nhìn mấy anh đàn ông con zai khóc lóc làm nũng ấy”, “Lúc đầu nhìn ông ý ngồi xổm mặt nghệt ra như vậy còn thấy hơi thương một xíu, sau đấy nhìn ổng ngoạc mồm ra khóc như con nít lại không nhịn được bật cười luôn”.