Có ai như Hoà Minzy, lên hẳn Facebook để năn nỉ tham gia Sao nhập ngũ

Chắc không có ai cá tính và "chịu chơi" như Hòa Minzy dám đăng đàn status để xin tham gia chương trình Sao nhập ngũ phiên bản nữ.

Sau khi ra mắt MV Rời bỏ, Hòa Minzy dường như tập trung "chạy show" nhiều hơn và ít tham gia các gameshow. Tuy nhiên người hâm mộ mừng ra mặt khi mới đây thấy thần tượng mình sắp tái xuất nhưng không phải trong các gameshow có tính giải trí mà là đăng status năn nỉ ban tổ chức để tham gia Sao nhập ngũ phiên bản nữ.


Chắc không có ai lầy lội như Hòa Minzy đăng đàn status để xin tham gia chương trình.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khá quan ngại cho Hòa Minzy khi với một môi trường khắc nghiệt và có tính kỉ luật như quân đội, nhiều người không khỏi tò mò về sự thích nghi của Hòa Minzy khi cô nàng vốn hoạt náo và năng nổ.


Với tính cách "bao nhây" của giọng ca Bắc Ninh chắc chắn sẽ làm chương trình vô cùng đặc biệt và thu hút người xem.

Dù show thực tế này rất nhiều gian khổ cũng như nhiều thử thách "khó nhằn" mà các nghệ sĩ tham gia bắt buộc phải thực hiện. Nhưng bù lại, các nghệ sĩ tham gia show này đã cho thấy được rất nhiều tính cách khác nhau của bản thân cũng như sau chương trình đều nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhất là đối với phiên bản nữ.


Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả hơn kể từ sau chương trình Sao nhập ngũ.


Dù thế nào thì, bạn có muốn nhìn thấy Hoà Minzy tham gia Sao nhập ngũ phiên bản nữ không nhỉ?

Theo Yan