Có bố là đại gia, con gái Minh nhựa chẳng tiếc tiền đi du lịch quanh thế giới, ở những nơi cực sang chảnh

Rich kid Joyce Phạm cùng vị hôn phu Tâm Nguyễn trước đám cưới đã đi nghỉ dưỡng sang chảnh cùng nhau ở khắp nơi.

Minh Anh - hay còn được biết đến với cái tên Joyce Phạm là con gái đầu của đại gia Minh nhựa. Có ông bố giàu có, cuộc sống của Minh Anh như thể sinh ra đã 'ở vạch đích". Ngoài việc đi du học ở trường đẳng cấp quốc tế, cô bạn sinh năm 1999 này còn sở hữu cửa hàng thời trang riêng khi mới 19, 20 tuổi. Là tín đồ yêu hàng hiệu, Minh Anh không tiếc tay sắm những món đồ sang chảnh nhất. 

Joyce Phạm - cô gái vừa tổ chức lễ cưới ngập trong vàng bạc, kim cương nhờ người bố đại gia

Trước khi tổ chức đám cưới xã hoa "ngập trong tiền" với bạn trai Tâm Nguyễn, Minh Anh từng đi du lịch khắp đó đây. Cư dân mạng phát hờn với những nơi sang chảnh cô bạn này thường đến.

Gần nhất là chuyến đi Đà Lạt để chụp ảnh cưới đẹp như mơ của vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn. Góp mặt trong bộ ảnh là những người bạn thân thiết của cả hai. Dễ thấy, cô dâu chú rể ko tiếc tiền bao thầu cả nhóm.

Mang cả team bạn bè đến khu biệt thự Osaka Village Dalat để chụp ảnh cưới.

Những bức hình đẹp như mơ

Đồi thông quen thuộc nhưng không bao giờ cũ ở Đà Lạt.

Trước đó, vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn lựa chọn khách sạn snag chảnh nhất Phú Quốc để nghỉ dưỡng, đây cũng là địa điểm cặp đôi đã đến nhiều lần trước đây.

Đầu tháng 8, cảhai vợ chồng dắt nhau đi Bhutan, thay vì ở trong khách sạn nghỉ dưỡng, Joyce Phạm - Tâm Nguyễn dành thời gian để khám phá các địa điểm du lịch ở "miền đất Phật".

Ngoài ra, cặp đôi cực kỳ thích đi du lịch Thái Lan, không dưới 3 lần đã đến check-in tại địa điểm này. Có vẻ như cặp đôi rich kid không những yêu nhau mặn nồng mà còn hợp cả gu đi chơi. 

Cặp đôi có sở thích đưa nhau đi khắp thế gian.