Cô dâu hóa Bạch Tuyết trắng bệch trong ngày cưới, dân tình đồn đoán: Thợ trang điểm là người yêu cũ của chú rể

Trong khi mặt cô dâu trắng toát, loang lổ thì mặt chú rể lại đen bóng khó coi khiến cư dân mạng chẳng thể nhịn nổi cười. 

Cô dâu, chú rể là nhân vật chính trong mỗi đám cưới vì vậy ai cũng mong mình được lộng lẫy nhất. Ấy vậy mà có nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" lại xảy đến khi trao gương mặt cho những thợ trang điểm không có tâm. 

Như trường hợp của cặp đôi dưới đây khi bỗng biến thành thảm họa trong chính ngày cưới của mình nhờ vào 'bàn tay vàng' của thợ makeup. Theo đó, khuôn mặt của cô dâu trắng bệch, loang lổ như đi diễn hài, đúng theo kiểu nàng Bạch Tuyết với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son nhưng cái cổ thì vẫn đen do chưa kịp đánh phấn.

Còn chú rể cũng không tránh khỏi việc bị lỗi make up, tuy nhiên thay vì trắng xóa như cô dâu thì lại mang khuôn mặt đen xì, bóng loáng.

Cô dâu mặt trắng xóa như phấn, chú rể da đen xì khiến dân mạng hoảng hồn. Ảnh: Đ.M.

Chẳng phải nói, sau khi đăng tải, những bức ảnh đã khiến dân tình không biết nên vui hay buồn cho cặp đôi. 

'Chân mày lá mía, lông mi lá dừa môi oánh kiểu hở van tim', tài khoản M.T bình luận.

'Liệu có phải cô dâu đen quá nên thợ trang điểm đập hẳn bột giặt hay bột mì lên mặt không, nhưng nhìn tấu hài không tả được', Hoa Mai hài hước chia sẻ.

'Người make up muốn tạo nên 1 bộ tranh tương phản đối lập để thấy rõ 2 màu trắng đen', một facebook khác cho hay.

Bên cạnh đó, một số người còn hài hước cho rằng, có lẽ thợ trang điểm là người yêu cũ của chú rể nên đã cố tình biến cặp đôi thành 'trò cười' trong ngày trọng đại. 

Lấy chồng đẹp trai lại có vàng đeo đầy người, đây chính là cô dâu may mắn nhất ngày hôm nay!