"Hết chịu nổi" với đôi bạn nữ xinh xắn, nam ngu ngơ thách nhau "làm trái tim" để gây cười

Khi học hành căng thẳng, bạn thường cùng lũ bạn làm gì để "xả stress"? Đá cầu, nhảy dây hay chơi cờ? Nếu chán mấy trò ấy thì có thể thử thách nhau "làm trái tim" thế này này.

Mới đây, một clip về đôi bạn thách nhau "làm trái tim" được chia sẻ trên một diễn đàn MXH dành cho học sinh, sinh viên đã gây nhiều sự chú ý. Sau 1 ngày "lên sóng", clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và tương tác cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ.

Điểm đáng chú ý của clip là tình tiết gây cười 2 nhân vật này tạo ra, nhan sắc của của bạn nữ và vẻ ngoài ngu ngơ đầy hài hước của bạn nam. Trong clip, bạn nữ bắt nhịp để cả hai cùng tạo thành hình trái tim nhưng cả 3 lần cậu bạn nam kia đều đưa ra những động tác "khó đỡ" khiến nhiều người không nhịn được cười khi xem clip.

Ngoài những bình luận cảm thán vì không nhịn được về cử chỉ của bạn nam thì nhiều cư dân mạng cũng khen vẻ đẹp của bạn nữ cũng như hỏi han về "info" của cô bạn này. Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng gọi bạn bè của mình vào với thông điệp "Làm trái tim không?" như tình huống hài hước trong clip.

Đây lại là một chiêu trò gây cười "bá đạo" của team "nhất quỷ nhì ma" mà hội phụ huynh, thầy cô giáo hay các anh chị lớn có lẽ phải chào thua. Bạn có thể nghĩ ra trò gì vui hơn, ý nghĩa hơn nữa trong lớp học của mình không?/.