Cô gái Nghệ An khóc ngất níu tay bạn trai đi lính, hứa đợi 2 năm về kết hôn bất ngờ tung ảnh cưới lên FB

Vừa khóc lóc tiễn bạn trai đi lính chưa được 1 tháng, nữ sinh Nghệ An xinh đẹp bất ngờ đăng hình váy cưới khiến dân mạng hoài nghi bối rối.

 

Chắc hẳn nhắc đến cô gái Nghệ An khóc chia tay người yêu đi lính, ai cũng nhớ ngay đến hình ảnh một nữ sinh xinh xắn mặt bầu bĩnh đáng yêu khóc nấc nghẹn không nỡ buông tay bạn trai lúc lên đường nhập ngũ. Trước khi chia tay, cô gái còn nói rằng mình sẽ chờ người yêu đi 2 năm để về làm đám cưới. Câu nói đó đã nhanh chóng khiến cô bé trở thành một hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi bạn trai lên đường, cô gái bất ngờ đăng ảnh váy cưới lên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Cô gái hứa sẽ đợi bạn trai đi lính 2 năm về làm đám cưới
Vui vẻ khoác tay 2 bạn thân sau khi chia tay bạn trai đi lính

Đặc biệt, một tài khoản FB lại lấy những hình ảnh đó cùng câu chuyện tiễn bạn trai đi lính đầy nước mắt của cô gái để câu like. Người này đã đăng tải hình ảnh đó cùng dòng chú thích như sau: "Theo kinh nghiệm của tau thì đứa khóc càng to thì tỉ lệ bỏ người yêu lấy chồng sớm càng cao, chưa được 1 tháng em ấy đã lấy chồng". 

Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ cùng những bình luận chỉ trích cô gái tội nghiệp. Nhiều người chưa tìm hiểu câu chuyện kỹ càng đã vội vàng ném đá, số khác lại cười cợt nhắc lại chuyện cũ để miệt thị nữ sinh Nghệ An khóc tiễn bạn trai. 

Bức ảnh khiến cô gái gặp phải nhiều chỉ trích, chỉ là đi làm mẫu thôi mà :(((
FB của cô gái được tìm ra nhưng hiện tại đã khóa chế độ để hạn chế sự chú ý của dân mạng

Tuy nhiên, khi vào FB cô gái tìm hiểu, hình ảnh đó được đăng ngày 26-2, chỉ 6 ngày sau khi tiễn bạn trai đi làm nhiệm vụ. Nữ sinh mặc váy cưới, ngồi trong một cửa hàng váy cưới tươi cười. Bạn bè của cô gái cũng ngạc nhiên về hình ảnh này nhưng trong phần bình luận, cô gái đã lý giải rằng mình chỉ đi làm mẫu thôi chứ không có chuyện lấy chồng như dân mạng nghĩ. 

Cũng để tránh điều tiếng, nữ sinh đã thay đổi hết hình ảnh trên trang cá nhân để tránh người ngoài cuộc săm soi. Hiện tại, nhiều người đã nhận ra chiêu trò câu like của FB kia và yêu cầu gỡ bài nhưng người này vẫn để bài viết câu fame trên tường. 

Một số hình ảnh về nữ sinh khóc chia tay bạn trai đi lính, hứa sẽ đợi 2 năm về làm đám cưới:

 
 
 
 
 
 
 

Cô gái Nghệ An gào khóc níu tay người yêu đi nhập ngũ, hứa nhất định sẽ chờ 2 năm nữa về làm đám cưới!