Cổ động viên "kém duyên" hét lớn mắng Văn Hậu ngay trên sân "vòng sau mày đừng ra sân nữa": Thắng tung hô, thua xin đừng chỉ trích

Có nhiều người cho rằng ở trận gặp Malaysia và UAE phong độ của Văn Hậu có phần đi xuống song phát ngôn của CĐV kia cũng bị lên án khá gay gắt.

Đêm qua (15/6) là trận cuối Việt Nam và UAE để tranh ngôi đầu bảng G và tấm vé tự quyết đi tiếp vòng 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi hết mình, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ các cầu thủ đã mang về 2 bàn thắng ở những phút cuối. Dù thua đội bạn với tỉ số 3 - 2 nhưng các chiến binh đã làm nức lòng fans Việt và tự tin ngẩng cao đầu đi tiếp vào vòng vòng 3 World Cup 2022.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Tiến Linh và Minh Vương thì Văn Hậu lại nhận về những lời bình không mấy vui vẻ.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội xôn xao vè một clip được lan truyền của một cổ động viên khi phát ngôn về Đoàn Văn Hậu. Theo đó, khi bị thay ra sân ở phút 60, một fans đã hét cực lớn: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa".

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, clip đã nhận về hơn 3,6 triệu lượt xem trên Tiktok cùng hàng trăm nghìn lượt cảm xúc, bình luận. Không biết câu nói ấy có lọt đến tai của chàng cầu thủ trẻ hay không nhưng trên gương mặt của anh lộ rõ vẻ buồn bã. 

Dưới đoạn clip xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều, đa phần chỉ trích hành động "kém duyên" của người kia.

"Thắng thì tung hô, thua thì chỉ trích, đúng là miệng đời"

"Các cầu thủ đã cố gắng lắm rồi, các ông có làm được như người ta không hay chỉ biết ở đó hét lên vô duyên thế"

"Quả thực thấy trong 2 trận gần đây Văn Hậu phong độ có đi xuống chút thật nhưng không thể vì thế mà gay gắt với họ thế được dù sao họ cũng đã cố gắng hết mình rồi".

Người yêu bóng đá hy vọng chân sút SN 1999 sẽ lấy lại phong độ ở những trận đấu tới.

MỤC LỤC [Hiện]