Đang trai thẳng bỗng hóa thiếu nữ áo yếm bên hồ sen, anh chàng bị cả họ gọi điện bắt về họp gia đình gấp

Chỉ một phút "chơi trội", chàng trai khiến cả họ phải "trầm trồ". 

 

Tháng 6, mùa sen nở là thời điểm chị em nô nức rủ nhau chụp ảnh bên hồ sen. Và có lẽ không có gì hợp hơn là lựa chọn những bộ áo yếm để hóa thân thành những thiếu nữ nền nã, e ấp. Nhưng không chỉ phái đẹp, mới đây trên mạng xã hội còn xuất hiện một số hình ảnh chụp một chàng trai đang tạo dáng điệu đà bên những cánh sen. 



Chàng trai 'diễn' còn hơn cả các bạn nữ.

Kèm theo loạt ảnh là dòng chia sẻ của Ngọc Sơn - em trai của nhân vật chính trong ảnh: 'Đây là ông anh trai của em mọi người ạ. Ông ấy là nhiếp ảnh gia cho 1 studio ở Hà Nội mà không hiểu sao lại thành mẫu bất đắc dĩ thế này.

Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói đâu nếu ông ấy không đăng lên trang cá nhân của ông ấy khiến bố mẹ em, hàng xóm, nội ngoại hoang mang không hiểu chuyện nên gọi ra Hà Nội bắt ông ấy về gấp họp gia đình. Em cũng bất lực'.

Những bức ảnh này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, Nguyễn Tuấn Đạt - nhân vật trong ảnh, hiện đang làm nhiếp ảnh gia cho 1 studio ở Hà Nội cho biết: 'Hôm đó mình và ekip có đi chụp ảnh cho các bạn ở đầm sen Hồ Tây. Tự dưng mình lại nảy ra ý tưởng mặc áo yếm chụp ảnh với hoa sen để đem lại tiếng cười cho mọi người. Không ngờ lại được yêu thích đến vậy'.

Tuy nhiên, chính vì sự vui vẻ này mà anh chàng 'dở khóc dở cười' khi ngay lập tức bị bố mẹ gọi điện triệu hồi về nhà họp gia đình. 'Đang bận rộn nhiều việc mà không biết bố mẹ, cô bác, chú dì xem được ở đâu gọi điện cho mình về quê gấp. Chắc mai mình phải về quê để giải thích', Tuấn Đạt chia sẻ.

Không chỉ bố mẹ Đạt "trầm trồ", mà ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, loạt ảnh cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Một số thì cho rằng bộ ảnh như một trò lố, không đáng xem. 'Xem xong chả thấy ra sao cả. Những kiểu thế này chỉ phù hợp với thiếu nữ chứ! Đàn ông mặc kiểu này chả hợp gì cả rồi, nhìn không thấy nghệ thuật gì'.

Số khác lại thích thú khi xem đó là một hình thức giải trí. 'Càng xem càng thấy buồn cười. Nhất là việc anh này dũng cảm mặc kiểu áo yếm như thế đã thấy buồn cười rồi. Giải trí thôi mà, chả thấy ai sao cả không cần phải ném đá nhiều thế đâu', một cư dân mạng nêu quan điểm.

 

Chỉnh đốn lại áo cho bạn gái, anh chàng gây nên tranh cãi: "Bắt người yêu kín cổ cao tường nhưng lại thích nhìn gái đẹp"