Cô gái đòi bạn trai cho đi châu Âu: Mình không làm gì sai, "thiên hạ rất ồn ào, nhưng nói một đỗi mỏi miệng sẽ im lặng"

'Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống' - Thùy Dương chia sẻ.

Những ngày gần đây mạng xã hội xôn xao vụ việc cô gái có tên là Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) đã có những phát ngôn yêu sách, đòi hỏi quá đáng người cùng chơi khi tham gia show Bạn muốn hẹn hò.

Cụ thể Dương thẳng thắn chất vấn người chơi có đủ tự tin để trợ cấp tiền cho hai bên gia đình, đồng thời cho cô đi du lịch châu Âu, trong khi cô gái ở nhà không đi làm.

Màn chất vấn, đòi hỏi bạn cùng chơi "chiều theo" bằng loạt những yêu sách của cô gái bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Ai cũng cho rằng cô gái là người thực dụng, 'soán ngôi đào mỏ của năm',...

Trước những chỉ trích của dân mạng, Thùy Dương chọn cách im lặng. Mới đây, cô cũng gặp tai nạn nhỏ và phải nằm viện điều trị. Chàng trai bấm nút hẹn hò cô gái trong chương trình cũng đến chăm sóc tận tình, tuy nhiên anh chàng cho biết cả hai đã ngưng hẹn hò và làm bạn tốt của nhau.

Sau nhiều ngày im ắng, cách đây ít giờ Thùy Dương đã có những chia sẻ bóng gió về việc bị chỉ trích là thực dụng. Theo đó cô nàng cho rằng: "Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống".

Ngoài ra Thùy Dương cũng chia sẻ một bài sưu tầm về những lời dặn của mẹ dành cho con gái. Trong đó có đoạn: "Thiên hạ rất ồn ào, nhưng nói một đỗi mỏi miệng sẽ im lặng, sẽ lãng quên. Không cần vì ai mà tự làm khổ mình. Thế nhưng, mỗi ngày đối diện với chính mình mới thật sự khổ sở. Cuộc sống mỏi mệt, tình yêu mỏi mệt, nên đừng để đêm xuống, chui vào chăn cũng phải khóc rưng rức. Hãy tự trọng.".

Nhiều người cho rằng cô gái đang mạnh mẽ đối diện với dư luận. Thùy Dương vẫn cho rằng mình không làm gì sai. Có lẽ quan điểm về tình yêu của cô hơi khắt khe và kỳ vọng đối phương quá nhiều nên thành ra có phần hơi thực dụng.

Mong rằng cộng đồng mạng có cái nhìn thoáng hơn về cô gái. Bởi ngay cả chàng trai trong câu chuyện kia cũng cho rằng Thùy Dương có những ưu điểm riêng, nhưng do được chiều chuộng từ bé nên cách thể hiện của Dương chưa được khéo léo mà thôi!