Cô gái lên mạng "kêu oan" khi bị người yêu nói là kẻ không chung thủy rồi đòi chia tay vì cặp "mắt xếch"

'Mình may mắn khi có đôi mắt là cơ quan đẹp nhất trên mặt. Nhưng xét cho cùng, thằng 'ghệ' của bạn tìm được mối ngon hơn bạn rồi, nên lấy lý do chứ mắt mũi thì liên quan gì đến tình yêu mà xô với chả xếch', một nick name bình luận. 


Bên cạnh những lý do chia tay qua đỗi quen thuộc như bố mẹ phản đối, tính cách không hợp, khoảng cách quá xa... vẫn có những nguyên cớ "trên trời" khiến người xung quanh chỉ còn biết "lắc đầu ngao ngán". 

Đơn cử như dòng chia sẻ của cô nàng dưới đây trong một nhóm kín về việc mình bị người yêu chia tay chỉ vì cặp "mắt xếch".  'Lần thứ n bị chia tay chỉ vì 'mắt xếch'. Lần đầu tiên nhận được cái lý do củ chuối ấy thì em bực mình lắm, đau lòng lắm. Giờ thì chai lỳ. Em chung thủy mà, em ngoan lắm mà, em có làm gì đâu'., dòng "uất ức" của cô gái. 

Ảnh minh họa. 

Kèm theo dòng tâm sự là đoạn tin nhắn chia tay giữa cô và người yêu. Theo đó trong tin nhắn anh chàng viết: "Mình chia tay nhé em. Bạn anh nói con gái mắt xếch đều là những người phụ nữ không đứng đắn, không chung thủy. Người yêu nó cũng vậy đấy. Trước đây anh không biết nên mới yêu em, giờ anh biết rồi thì anh không chấp nhận. 

Nỗi khổ của những cô nàng mắt xếch (Ảnh minh họa) 

Dòng tâm sự của cô nàng lập tức khiến dân mạng "tức giận" với những ý kiến chỉ trích hành động của chàng trai. 

'Mình may mắn khi có đôi mắt là cơ quan đẹp nhất trên mặt. Nhưng xét cho cùng, thằng 'ghệ' của bạn tìm được mối ngon hơn bạn rồi, nên lấy lý do chứ mắt mũi thì liên quan gì đến tình yêu mà xô với chả xếch'.

'Đây nhé, quen bạn gái mắt bồ câu, to, tròn long lanh, ngây thơ trong sáng, hiền lành nhé! Vậy mà sau lưng, nó cắm lên đầu mình hàng tá chiếc sừng mà mình không biết. Ngồi đấy mà mắt với chả mũi. Rách việc'.

'Xin lỗi bạn chứ mắt xếch việc gì phải buồn. Thời đại này rồi công nghệ thẩm mỹ để làm gì. Còn nếu không có tiền, thì thử hỏi bao nhiêu đồng một cây eyeliner đâu. Vẽ lên vài đường là đẹp hết'.

Hiện chia sẻ của cô nàng vẫn trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng. 


Chỉ nhờ một lần "like dạo" chàng trai không ngờ lấy luôn được vợ đẹp sau 6 tháng