Hot girl "mặt dày" đặt tranh cho sang mồm nhưng không chịu nhận vì "vẽ quá đẹp", đã thế còn chửi bới điên loạn!

Chỉ vì vẽ quá đẹp mà anh chàng "họa sĩ dạo" đã bị cô hot girl chửi bới và quyết định không lấy tranh.

 


Trên đời mọi thứ đều có thể xảy ra và việc một nam họa sỹ bị khách hàng không nhận tranh và kèm theo một bài văn tế, vì cho rằng bức tranh vẽ quá đẹp... đang khiến cư dân mạng sôi máu. Cụ thể, một tài khoản facebook có tên "Mai Chí Thọ" có chia sẻ: "Khách hàng không chịu nhận tranh đã đạt chỉ vì vẽ giống như được in Photoshop, lý do thật là chán nản. Đã nghèo nay còn nghèo hơn... Tranh tự mình vẽ không nỡ bỏ đi, giờ treo tường ngắm thôi chứ biết làm sao bây giờ".


Sau khi anh chàng đăng clip tẩy bức tranh chì, cô nàng hot girl vẫn khăng khăng không chịu nhận tranh và còn lên tiếng thách thức cư dân mạng. "Đời sao nhiều đứa lắm chuyện, chuyện không phải của mình cũng nói như đúng rồi, nói như mình là người trong cuộc, mình hiểu chuyện lắm á. Muốn nói người khác thế này thế kia thì hãy xem lại bản thân mình không có khiếm khuyết gì rồi hãng nói.

Người ta đụng đến bạn thì bạn nói, không thì bớt bớt lại đi. Mấy bạn làm như mấy bạn hay quá, muốn làm người của công chúng quá, a dua nói theo chứ mấy bạn biết gì mà phán xét.... Chọc bà mày là bà chửi cho mấy con ngứa h**... Tao đâu có sợ chúng mày, làm vậy tao càng hot". Trích lời cô hot girl.

Nhận thấy việc phản kháng của mình là vô nghĩa, cô gái này hứa sẽ nhận tranh và trả cho "Mai Chí Thọ" 400.000 VNĐ, nhưng chủ nhân của bức tranh vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào. Hiện tại cô gái có tên “Đinh Thị Liên” đã khóa faebook khi “trót dại” thách thức cư dân mạng. Thế mới thấy, sống trên đời cần sống có cái tâm và đừng bao giờ thách thức cư dân mạng.

 

"Ăn vạ" thầy giáo vì chiếc quần đùi màu đen của con để quên, vị phụ huynh “giọng mẹ” lĩnh đủ "gạch đá" của dân mạng