Bị đồn đoán khoe nhẫn kim cương là sắp lên "xe hoa" và câu trả lời của Minh Hằng khiến ai cũng "há hốc"

Sau hơn một tuần khoe chiếc nhẫn được cho là được bạn trai đại gia cầu hôn, Minh Hằng đã có lời hồi đáp đến khán giả.

Ngày 28/11 vừa qua, Minh Hằng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt tiền: "Wow, thao thức vì em". Ngay khi công khai nhiều người đã "đoán già đoán non" cho rằng đây là chiếc nhẫn cô được bạn trai tặng có thể là chiếc nhẫn cầu hôn.


Chiếc nhẫn kim cương hình trái tim rất bắt mắt được Minh Hằng khoe trên story Instagram cá nhân. 

Sau 1 tuần gây tò mò, Minh Hằng đã lên tiếng về chiếc nhẫn kim cương được cho là bạn trai đại gia cầu hôn: "Từ trước tới nay, Minh Hằng không hề giấu mọi người điều gì. Chẳng qua là Minh Hằng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì được Hằng đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn đâu. Vì thế mọi đồn đoán không có gì đúng cả", nữ HLV The Face quả quyết.


Minh Hằng phủ nhận chiếc nhẫn kim cương là nhẫn cầu hôn.

Ngày 4/11, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện về showbiz bất ngờ chia sẻ về đời tư tình ái của Minh Hằng. Đăng tải bằng chứng cho thấy sự liên kết của nữ ca sĩ Một vòng trái đất và một chàng trai, admin diễn đàn thông báo: “Đã tìm thấy người yêu Minh Hằng bị giấu kín bấy lâu nay”.


Bằng chứng cho thấy Minh Hằng và người đàn ông bí mật có mối quan hệ đặc biệt

Qua hình ảnh chia sẻ, cư dân mạng phát hiện nhiều sự trùng hợp giữa hai người. Không chỉ tương đồng thời gian và địa điểm, các phụ kiện như nhẫn và dép đôi của cô gái được chàng trai giới thiệu là “Fall in love hay for my heart – Tạm dịch: Người trong trái tim tôi” hoàn toàn giống với loạt phụ kiện được Minh Hằng chia sẻ.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây hai người cũng chăm chỉ tương tác nhau trên mạng xã hội. Minh Hằng là người Việt duy nhất được chàng trai này follow. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ thả like bên dưới những bức ảnh của người đàn ông này. Từ sự trùng hợp tương đồng này, nhiều người nhận định Minh Hằng chính là cô gái bí mật được chàng trai này gọi là “my love”. Ngược lại, người đàn ông này cũng được cho là người tình bí mật của nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc khiến dân mạng đặt nghi vấn Minh Hằng đang ngầm khoe bạn trai giấu mặt của mình trong kì nghỉ dưỡng ở Maldives.

Đối diện với tin đồn đời tư, HLV TheFace Vietnam 2018 đã lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ với báo chí, phía Minh Hằng khẳng định đó chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân: “Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu mới được”. Khi nghi án yêu đương đang làm nóng làng giải trí, Minh Hằng bất ngờ khoe nhẫn kim cương đắt tiền. Điều này khiến nhiều người nhận định nữ ca sĩ “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Thông tin Minh Hằng sắp lên xe hoa cũng theo đó lan truyền khắp nơi.

Dù chưa được cầu hôn hay thế nào đi nữa thì Minh Hằng cũng đang hạnh phúc với bạn trai lớn hơn mình 10 tuổi là một doanh nhân thành đạt. “Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình, giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng để luôn giữ hình ảnh Minh Hằng của xã hội. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp” – Minh Hằng chia sẻ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848