Cô gái mặc chiếc áo lông lập tức bị bà "dìm hàng tơi tả": "Anh nào muốn yêu nhìn nó đã sợ"

Cô gái khoe outfit với chiếc áo lông sang chảnh khiến không ít chàng trai phải chú ý. Đáng tiếc, người đầu tiên nhìn thấy là bà của cô gái thì không hài lòng nên cô lập tức bị bà "dìm hàng tơi tả".

Mới đây, một cô gái không hiểu do vui hay buồn vì bị bà "dìm hàng tơi tả" sau khi diện outfit với chiếc áo lông "cool ngầu" mà đăng video những bình luận của bà mình lên diễn đàn MXH. Trong video, người bà của cô nhận xét: "Mặc gì cái áo gì lông lá lồm xồm thì lại hở... Úi dời ơi, hơn là người ta đi cấy. Anh nào muốn yêu nhìn nó đã sợ, nó chả dám yêu rồi lại ế chồng chả ai yêu. Rồi mày xem, không ai yêu đâu mà...".



Ngoài bình luận của bà thì trong video còn những có tiếng cười khúc khích của lũ cháu. Có thể thấy điều người bà không hài lòng là chiếc áo lông hơi xù và chiếc váy ngắn qua gối, điều mà ở thời các cụ không mấy khi xuất hiện. Đó là lý do bà tỏ ra khó chịu còn lũ cháu thì có phần cảm thấy hơi hài hước.

Tuy nhiên, khi video đăng lên thì nhiều cư dân mạng lại đưa ra bình luận đồng tình với bà: "Bà nói hay quá"; "Bà ơi đừng cho nó yêu ai, để cháu bà bơi"; "Bà nói chỉ có chuẩn thôi"; "Bà nói đúng ạ, gu của cháu k phải như thế gọn gàng và lịch sự, đơn giản thôi ạ"; "Giống y bà t, từ cái dáng cho đến câu từ luôn"; "Nhớ bà nội kêu t mập, còn mang ba cái áo màu nâu nhìn tưởng thầy chùa"...



https://shorten.asia/P7hzpFgH
https://shorten.asia/srH98Zqb

Câu chuyện này có thể đúc kết bằng câu nói quen thuộc rằng "mỗi thời mỗi khác". Giới trẻ ngày nay ăn mặc khác thời các cụ và không thể mặc giống như thời các cụ được nữa, mặc vậy ra đường chắc cộng đồng mạng lại được dịp đua nhau chụp ảnh đăng lên mà cười cợt.

Mặt khác, trong câu chuyện này quả đúng là cô gái mặc chiếc váy ngắn, điều mà hầu hết không người già nào ưng mắt. Trang phục như vậy cũng không được hoan nghênh tại nơi công sở, trong các buổi tiếp khách trang trọng mà chủ yếu phù hợp những khi ăn chơi.




Lời khuyên cho các bạn trẻ là nên có một số trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Khi đi làm, đi học hoặc khi xuất hiện trước mặt người lớn, nhất là về các miền thôn quê thì nên ăn mặc trang trọng, kín đáo. Khi vui chơi hoặc giao lưu, tụ tập ở nơi toàn người trẻ thì có thể ăn mặc phóng khoáng một chút để sống đúng với tuổi của mình.

Và sâu xa phía sau câu chuyện này có lẽ là sự yêu thương dành cho bà, người luôn quan tâm đến con cháu theo cách của mình. Có lẽ ai sau khi xem clip cũng cảm nhận được sự đáng yêu của bà và cô cháu có quyền tự hào về điều này dù cô có làm theo lời khuyên của bà hay không./.