Con trai Hoà Minzy mới 1 tuổi rưỡi đã biết hát song ca với bố đại gia, đến mẹ là ca sĩ nổi tiếng cũng phải thốt lên điều này

Chỉ qua những khoảnh khắc chơi đùa cùng con trai, Minh Hải và Hoà Minzy đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ vì làm rất tròn vai bố mẹ bỉm khi còn rất trẻ.

Có bố mẹ đều là những người nổi tiếng, quý tử nhà Hoà Minzy được công khai chưa lâu nhưng đã nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Bé Bo mới 1,5 tuổi đã trộm vía rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa bao giờ được hé lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có gần 70 nghìn cô chú follow trên "nhà riêng" Instagram.

Chưa vội khoe chân dung bé Bo, Hoà Minzy lại rất thường xuyên đăng clip con trai học bài, thậm chí là biết hát hò siêu đáng yêu. Trong clip mới nhất được mẹ bỉm khoe, dễ dàng nhận ra bé Bo ghi nhớ lời bài hát rất tốt để bi bô song ca cùng ông bố đại gia Long An. Đặc biệt, ở cuối clip, quý tử của thiếu gia Minh Hải còn biết trổ tài vũ đạo để minh hoạ cho bài hát, khiến các cô chú "xỉu ngang" vì quá cưng. Là ca sĩ nổi tiếng Vbiz, nay Hoà Minzy đã "xả vai" để trở thành fan cuồng của chồng con, thốt lên đầy thích thú: "Haha, Bo hát giỏi quá, có ai nghe Bo hát không ạ?".

Clip: Hoà Minzy thích thú nghe chồng và con trai 1,5 tuổi song ca (Nguồn: Instagram nhân vật)

Con tria Hoà Minzy còn biết múa minh hoạ khi hát cùng bố

Chỉ qua những chi tiết nhỏ cũng chứng minh bố mẹ trẻ Hoà Minzy và Minh Hải dạy con rất khéo

Mới 1,5 tuổi mà quý tử nhà Hoà Minzy đã biết hát hò song ca với bố đại gia, mẹ là ca sĩ nổi tiếng cũng thốt lên điều này - Ảnh 5.

Dù chưa được hé lộ chân dung nhưng bé Bo đã có hơn 70 nghìn người theo dõi trên trang MXH cá nhân

Ảnh: Instagram nhân vật