Cô gái mang dòng máu Việt làm dâu hoàng gia Monaco: Từng phát tờ rơi, bán vé để trang trải học phí

Cuối tuần trước, đám cưới của Louis cùng Marie diễn ra tại Nhà thờ đá Monaco với sự tham gia của 200 khách mời, trong đó có nhiều hoàng gia cao cấp.

Con trai của Công chúa Stéphanie xứ Monaco - Louis Ducruet vừa có đám cưới vào cuối tuần qua với bạn gái kém 11 tuổi là cô gái gốc Việt – Pháp.
Từ cô gái bình thường đến con dâu hoàng gia Monaco

Cuối tuần trước, đám cưới của chú rể Louis Ducruet cùng Marie Chevallier đã diễn ra tại Nhà thờ đá Monaco với sự tham gia của 200 khách mời, trong đó có nhiều thành viên Hoàng gia cấp cao.

Chàng mang dòng dõi hoàng gia, còn nàng chỉ là cô gái bình thường.

Louis Ducruet là con trai của Công chúa Stéphanie xứ Monaco. Bà là con gái của Hoàng tử Rainer III (cựu Thân vương) và Công nương Grace Kelly. Ducruet gọi Thân vương đang trị vì công quốc Monaco Albert II là bác ruột. Tuy Louis Ducruet chưa có tước hiệu Hoàng gia chính thức nhưng Louis đứng thứ 15 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco.

Ngược lại, Marie Hoa Chevallier có xuất thân rất bình thường, cô là công dân Pháp, có mẹ là người Việt Nam. Cô gái thông thạo 3 thứ tiếng: Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Thậm chí cô gái mang dòng máu Pháp - Việt này đã làm nhiều nghề như phát tờ rơi, làm thu ngân, bán vé... để có tiền trang trải học phí khi còn là sinh viên.

Bằng tất cả sự nỗ lực của mình Marie tốt nghiệp ĐH Western Carolina ở Mỹ chuyên ngành Giáo dục và Marketing bằng tiếng Pháp.

Tình yêu giản dị nhưng chân thành của Louis và Marie.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Theo People, hai người gặp nhau lần đầu năm 2011 tại một quán bar ở Cannes. Lúc đó, cả hai đều là sinh viên trường kinh tế Skema, Pháp. Yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ nhanh chóng trở thành một nửa của nhau và bắt đầu một tình yêu ngọt ngào.

Năm 2018, trong chuyến du lịch tại Hội An, Việt Nam, Louis ngỏ lời cầu hôn Marie tại một khu nghĩ dưỡng sang trọng. Ngay sau đó, chú rể vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên cá nhân "Tôi sẽ giới thiệu phu nhân Ducruet trong tương lai. Cô ấy nói đồng ý, chúng tôi đã đính hôn", Louis khoe về Marie.

Louis ngỏ lời cầu hôn Marie tại một khu nghĩ dưỡng sang trọng tại Hội An.

Cái kết có hậu cho câu chuyện tình đẹp

Trong cuộc phỏng vấn với Hello (Monaco), anh cho biết cuộc tình của họ có chút khúc mắc nho nhỏ khi người chị gái Louis - Pauline Ducruet phản đối.

"Pauline hoài nghi về mối quan hệ của chúng tôi lúc đầu. Chúng tôi cách nhau 11 tuổi nhưng rất thân thiết. Chị ấy muốn bảo vệ tôi, tỏ ý xa cách với Marie. Thế nhưng, cuối cùng chị ấy đã bị chinh phục bởi tình yêu của chúng tôi. Thậm chí Pauline còn thiết kế chiếc váy cưới mà Marie mặc trong hôn lễ ở Nhà thờ", Louis nói.

Đám cưới cổ tích của họ diễn ra trong 2 ngày, chiếc xe Rolls-Royce màu trắng cổ điển được trang trí bằng hoa tinh tế như tình yêu đơn thuần, giản dị của họ, đưa cặp đôi tới nhà thờ.

Marie diện váy cưới lụa có viền ren được thiết kế vô cùng kì công, dài 5m, mất hơn 300 giờ thêu tay lại càng nổi bật khi kết hợp chiếc vòng cổ Cartier. Louis mặc vest xám thương hiệu Dior Homme được thiết kế bởi Kim Jones. Đám cưới sang trọng, tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới cổ tích diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. 

Thường xuyên nắm tay nhau đi du lịch, trải qua biết bao hạnh phúc đời thường, giản dị với nhau, câu chuyện “lọ lem – hoàng tử” của cả hai đã khiến người ta càng thêm tin vào tình yêu đích thực.