Cô gái quỳ gối giữa đường cầu hôn bạn gái: Tôi không thể sinh con với em nhưng tôi hứa sẽ yêu em suốt đời

Chẳng cần một chàng hoàng tử, những cô nàng cũng có thể mang lại hạnh phúc cho nhau khiến người xung quanh phải ghen tị. 

Nếu đã quá quen với việc một anh chàng quỳ gối cầu hôn bạn gái của mình giữa phố đông người thì màn cầu hôn giữa hai cô gái dưới đây sẽ còn khiến người xem kinh ngạc hơn cả. 

'Một cô gái người Trung Quốc đã quỳ xuống ngay giữa phố đông đúc để cầu hôn người bạn gái lâu năm của mình. Những lời cô gái nói ra khiến không ít người xúc động.

'Tôi không thể sinh con với em nhưng tôi có nhà, mỗi tháng kiếm được 7000 nhân dân tệ, mỗi tháng chỉ xài 500 tệ, còn lại giao hết cho em giữ. Tôi hứa sẽ yêu em đến suốt đời…'.

Dòng chia sẻ đính kèm với đoạn clip ghi lại hinh ảnh cô gái quỳ gối cầu hôn bạn gái mình giữa phố đông người, mặc kệ ánh nhìn tò mò của những người xung quanh. 

Hai cô gái và màn cầu hôn xúc động giữa đường

Bên cạnh sự tò mò, ghen tị, nhiều người cảm thấy khâm phục trước sự mạnh dạn của cô gái khi dám công khai tình yêu đồng giới của mình giữa nơi công cộng. 

'Tình yêu là vậy đó, dù cho chuyện tình đồng tính đôi khi vẫn khiến nhiều người có cái nhìn ác cảm nhưng họ dũng cảm để nói ra nỗi lòng mình và nguyện che chở cho đối phương. Nhìn hình ảnh cầu hôn thật đẹp biết bao. Hi vọng họ sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy', một dân mạng bình luận.

Xin nhầm địa chỉ, chàng trai tỏ tình nhầm crush nhưng dân mạng lại "đẩy thuyền": "Tỏ tình nhầm người, được vợ như ý"