Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai

Ra đường hẹn hò mai mối chốn đông người, gái xinh ngại ngùng khi gặp đúng gu good boy.

Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai - 1

Hẹn ăn trưa tập 414 cùng MC Thanh Trần gặp gỡ nữ chính là Thanh Nhi (22 tuổi, TP.HCM) – công việc tự do.

Đàng gái gây ấn tượng bởi làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình thanh mảnh với chiều cao 1m69, nặng 52kg. Cô đã trải qua một mối tình năm 18 tuổi kéo dài 2-3 năm.

“Tiêu chuẩn của em bình thường. Em thích một người trưởng thành, điềm đạm, mẫu lạnh lùng không nói nhiều. Tuổi tác không quan trọng, quan trọng tính cách. Bề ngoài cao hơn em, không cần phải đóng khuôn nhưng em không thích mặc đồ lòe loẹt. Em thích con trai Việt Nam vì bạn em đồn quen Tây sòng phẳng, mà em không thích sòng phẳng. Thời đi học có nhiều bạn thích em nhưng em thích giáo viên thực tập. Em đi vào quán ăn, mấy bạn phục vụ thích em thì em thích chủ quán. Em thuộc cung Kim Ngưu và hay tin vào cung Hoàng đạo, Thần số học”, nàng hot girl thật thà chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai - 2

Với những thông tin ban đầu, Thanh Trần cùng Thanh Nhi dạo một vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ để tìm ra người phù hợp với nữ chính. Trầy trật hồi lâu thì đối tượng còn độc thân đã xuất hiện đồng ý tham gia ghép đôi, đó là Trọng Quyền (27 tuổi, TP.HCM) – chuyên viên kiểm toán nội bộ.

Nam chính nhận mình là người nghiêm túc khi làm việc, chững chạc và điềm tĩnh trong tình yêu, không gia trưởng nhưng lại hay quên. Anh từng có hai mối tình chính thức. Mối gần nhất khoảng 2 năm thì chia tay do cả hai còn quá trẻ và gặp nhiều vấn đề xích mích không giải quyết cùng nhau được nên chọn dừng lại.

Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai - 3

“Gu của mình sẽ không cụ thể. Nếu mình có cảm tình với ai thì tất cả mọi thứ của người con gái đó sẽ trở thành “gu” của mình”, anh chàng cung Cự Giải khéo léo chia sẻ.

Về phía Thanh Nhi, cô có điểm mạnh rất giỏi chịu đựng mọi chuyện, sống nguyên tắc đến mức không ai có thể thay đổi được kể cả bố mẹ. “Hồi xưa em bị cắm sừng nhưng vẫn không chia tay. Bị cắm sừng tới mấy chục lần mới chia tay”, cô nói thêm.

Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai - 4

Sau khi chia sẻ quan điểm khá tương đồng về tình yêu, cặp trai tài gái sắc đã đánh giá đối phương 9/10 điểm.

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, hai người “hợp tính hợp nết” đã đồng ý hẹn hò để được tìm hiểu kỹ hơn về nhau trong niềm vui của bà mối.

Cô gái xinh đẹp dạo phố Nguyễn Huệ tìm được chàng kiểm toán viên điển trai - 5