"Cô giáo hot girl" khoe ảnh thời trẻ trâu 10 năm trước: Xưa gầy gò, e thẹn, nay đầy đặn, táo bạo!

Màn "dậy thì thành công" của "cô giáo" hot girl khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Trân Trần (tên thật Trần Thị Nam Trân) từng là một hiện tượng mạng nổi lên từ năm 2018 sau hàng loạt clip cô thực tập giảng dạy tại một trường tiểu học khi đang là sinh viên trường ĐH Sư Phạm TP. HCM. Điều gây thu hút ở Trân Trần chính là bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn của cô giáo hot girl. 


Sau vài năm nổi tiếng, cuộc sống của Trân Trần cũng có nhiều thay đổi. Cô được nhiều người biết đến và sở hữu những kênh mạng xã hội với nhiều người theo dõi. Tận dụng lợi thế ngoại hình cùng độ nổi tiếng, Trân Trần lấn sân sang bán hàng online và làm mẫu ảnh. Cô chỉ đi dạy thêm khi nhớ nghề chứ chưa hề dạy học chính thức tại trường. 




Cũng trên kênh TikTok của mình, Trân Trần lần đầu khui ảnh quá khứ 10 năm trước với ngoại hình khác lạ. Trong ảnh là một Trân Trần với gương mặt và thân hình thon gọn so với hiện tại đang e thẹn khi mặc áo dấu quần. 


Còn Trân Trần của hiện tại chẳng ngại "thiêu đốt" người xem bằng một loạt khoảnh khắc "thiếu vải" đầy cuốn hút. Body của cô nàng cũng thuộc hàng "cực phẩm" khi sở hữu chiều cao 1m66 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 83 – 58 – 92cm.