"Cô giáo Khánh" tung bộ ảnh "xuân thì" đẹp ná thở, thế nhưng nhìn qua lại ngỡ là Hương Giang

Màn giả gái đẹp xuất thần của Duy Khánh mới đây nhận được không ít lời khen ngợi của cư dân mạng.

Bên cạnh BB Trần, Hải Triều thì không thể không kể đến một nhân vật "giả gái" đẳng cấp không kém trong showbiz Việt đó là "cô giáo Khánh". Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, Duy Khánh đang là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm và chú ý, không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đỉnh cao, tính cách lầy lội hài hước nhưng vẫn vô cùng duyên dáng, nam diễn viên còn khiến ai nấy đều phải xuýt xoa với mỗi màn giả gái xuất sắc.

Mới đây, sau khi xuất hiện trong MV "Vẻ đẹp 4.0" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Duy Khánh lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với màn giả gái đỉnh cao của mình.

Diện nguyên cả set đồ màu xanh biển nổi bật gồm áo croptop và chân váy, "cô giáo" Khánh khiến hội chị em phải ghen tị bởi vòng eo thon và đôi chân thon dài nuột nà.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng hồng giúp Duy Khánh luôn xuất sắc mỗi lần giả gái.

Ngay khi bộ ảnh được chia sẻ, anh chàng nhận về vô số lời khen của người hâm mộ. Đa số đều cho rằng màn giả gái này có nhiều nét tương đồng với Hương Giang.

Khán giả không ngừng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Duy Khánh sau màn giả gái xuất thần này.

Trước đó, Duy Khánh cũng nhiều lần khiến khán giả phấn khích với hàng loạt màn giả gái xuất sắc. 

Hóa thân thành cô nàng chuyển giới Nira trong "Chiếc lá cuốn bay", Duy Khánh toát lên vẻ thần thái không hề kém cạnh nhân vật chính.

Duy Khánh còn từng đươc nhận xét là giống Minh Hằng như hai giọt nước khi chụp ở góc nghiêng thần thánh.