CĐM đào lại ảnh Seungri thân thiết với Vũ Khắc Tiệp tại Las Vegas và sự thật đằng sau

Giữa bê bối tội lỗi của Seungri, nhiều bức ảnh ăn chơi với ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị CĐM đào bới lại.

Làng giải trí Kpop đang chứng kiến khoảng thời gian khủng hoảng với vô số scandal liên tiếp liên quan đến Seungri – cựu thành viên Big Bang. Hàng loạt những phốt lớn không chỉ liên quan đến đời tư mà còn cả về các thương vụ làm ăn bất hợp pháp cũng dần dần được bóc tách. Diễn biến của vụ việc đang được cập nhật từng giây từng phút với những tình tiết rúng động, gây sốc trong đó phải kể đến loạt tin nhắn tố Seungri môi giới chuyên nghiệp với giá 200 triệu/người, cờ bạc bất hợp pháp tại Las Vegas.

Trong đoạn tin nhắn, Seungri đã tự tiết lộ về việc anh cờ bạc bất hợp pháp tại Las Vegas: “Em thường xuyên đến Las Vegas. Tiền kiếm được ở sòng bạc thì cất ở ngân hàng. Em vừa kiếm được 200 triệu won (tương đương 4 tỉ đồng)”.



Chưa dừng lại ở đó, đoạn tin nhắn tố cáo phương thức môi giới chuyên nghiệp của Seungri cho đối tác làm ăn vào năm 2014 cũng bị hé lộ. Seungri còn hỏi khách những câu như: “Anh thích mẫu nào ạ?” và “rao bán” phụ nữ với đầy đủ thông tin về tuổi tác, công việc, tính cách… với mức giá 10 triệu won/người (tương đương 204 triệu đồng). Nếu thông tin này là chính xác, Seungri đã bắt đầu hoạt động môi giới từ năm 2014.

Còn nhớ năm 2014, Vũ Khắc Tiệp có mặt tại Las Vegas, Mỹ cùng với bạn bè tham dự liveshow của Bruno Mars. Đặc biệt, trong liveshow Vũ Khắc Tiệp ngồi cùng hàng ghế VIP và chụp ảnh chung với thành viên của nhóm Big Bang – Seungri. Ông bầu Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân: “Lại quay trở lại Vegas xem show Bruno Mars quá tuyệt vời. Đặc biệt đi xem cùng Seungri của nhóm Big Bang nổi tiếng Hàn Quốc. Love Vegas”.

Sau bức ảnh chụp cùng với Seungri, rất nhiều ý kiến đã cho rằng Khắc Tiệp chỉ vô tình gặp nam ca sĩ này tại Mỹ và xin chụp ảnh chung để khoe khoang. Nhanh chóng ông bầu này đã đăng một loạt các bức ảnh đi cùng nhóm bạn của Seungri rất thân thiết khi đi ăn và ngồi chung xe khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc về mối quan hệ này.

Khắc Tiệp chia sẻ: “Tôi không muốn lên tiếng vì thực sự đây chỉ là những việc rất cỏn con khi tôi đi chơi và chụp ảnh cùng bạn bè là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không hiểu sao nhiều người lại bảo tôi đi xin chụp ảnh với Seungri khi cả hai không quen biết. Với vị trí của tôi thì tôi nghĩ mình đủ lòng tự trọng để biết hành động nào là kệch cỡm hay không. Seungri là bạn của một người em tôi chơi thân và khi tôi sang Mỹ thì cả nhóm rủ nhau đi chơi cùng nhau nên tôi có quen biết Seungri là chuyện không có gì lạ. Cả nhóm có đi chơi với nhau đàng hoàng và Seungri là một anh chàng rất dễ thương và tốt bụng”.


Vũ Khắc Tiệp đăng một loạt các bức ảnh đi cùng nhóm bạn của Seungri rất thân thiết khi đi ăn và ngồi chung xe…


Cả nhóm bạn Seungri và Khắc Tiệp đi ăn cùng nhau…

Xem thêm: Hết thời vì scandal, Hòa Minzy tự quảng cáo free, cầu xin các doanh nghiệp làm đại diện?