Xúc động trước tâm thư của NSND Hồng Vân gửi con gái: "Buồn nhưng không thể khóc..."

NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ cảm xúc sau khi bị cảm nặng nên không thể góp mặt trong ngày vui của con gái tại Mỹ khiến mọi người vô cùng xúc động.

Mới đây ngày 10/6, lễ cưới của Nguyễn Ngô Hoàng Châu - con gái út NSND Hồng Vân được tổ chức tại Mỹ. Tuy nhiên, khi sang Mỹ chuẩn bị lễ cưới cho con gái NSND Hồng Vân bị cảm nặng do trái múi giờ, di chuyển nhiều và thời tiết thay đổi. Nữ danh hài cố gắng làm lễ gia tiên cho con gái, sau đó nhập viện mà không dự được tiệc cưới.

Ông xã cô là diễn viên Lê Tuấn Anh và con trai Trê Phi có mặt trong lễ cưới. 

Chiều tối ngày 12/6, trên trang facebook cá nhân, NSND Hồng Vân vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc khi không thể tới dự đám cưới con gái yêu ở Mỹ vì bị cảm nặng. Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ bức ảnh con gái và con rể trao nhau ánh mắt đầy hạnh phúc trong ngày vui.

Cụ thể, NSND Hồng Vân cho biết ngày 10/6 là diễn ra đám cưới con gái sau 24 năm chờ mong. Vì không thể dự bữa tiệc nên cô thấy buồn, tuy nhiên cô không thể khóc vì là ngày vui nhất cuộc đời con yêu. Nữ nghệ sĩ gửi lời xin lỗi người mẹ của mình khi 80 tuổi lại lụi cụi nấu cháo và canh cho cô, không quên cảm ơn chồng đã luôn thấu hiểu và yêu thương mình.

Được biết, vào tháng 8, con gái của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân sẽ về Việt Nam để tổ chức tiệc cưới.

Cuối cùng, Hồng Vân chia sẻ những câu thơ đầy ý nghĩa mà diễn viên Lê Tuấn Anh viết cho vợ khi không thể tham gia lễ cưới của con khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Hoàng Châu sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu. Thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ, Hoàng Châu có gương mặt xinh đẹp tự nhiên. Không ít cư dân mạng nhận xét cô có nét đẹp của một Hoa hậu.

Theo Yan