Khánh Thi khóc nức nở khi nhắc lại những áp lực, rào cản khi đến với "học trò" Phan Hiển

"Từ phía gia đình, bạn bè...không phải ai cũng ủng hộ. Em vì áp lực nên mới phải vào viện" - Khánh Thi rơi nước mắt khi nhớ lại những chuyện đã qua.


Với vai trò là khách mời trong chương trình "Là vợ phải thế", Khánh Thi và Phan Hiển đã không ngại tiết lộ những áp lực, rào cản, họ từng trải qua để có được cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của ngày hôm nay. Theo Khánh Thi, khi mang thai con đầu lòng với chồng trẻ kém 12 tuổi cô không biết mình có bầu vì không thấy cơ thể có dấu hiệu gì khác thường. "Trước đó, chúng em cũng có nhiều khúc mắc với gia đình. Lúc đầu gia đình rất ủng hộ hai đứa vẫn yêu nhau nhưng sau đó lục đục 2 năm, gia đình giận, phản đối và không cho liên quan đến nhau nữa. Thậm chí, không được nhìn thấy mặt nhau, yêu nhau và ngăn cấm. Chẳng hiểu thế nào sau đó hai đứa lại trở về với nhau" - Khánh Thi kể.

Kiện tướng dance sport cũng chia sẻ chuyện mọi người từng cho rằng, khả năng cô mang thai là rất khó. "Nhiều người còn nói của rằng: "Con này làm sao mà có bầu". Bố mẹ thì nghĩ con gái chắc sẽ không đi lấy chồng, chắc sẽ nuôi con một mình. Từ phía gia đình, bạn bè...không phải ai cũng ủng hộ. Em vì áp lực nên mới phải vào viện" - Khánh Thi rơi nước mắt khi nhớ lại những chuyện đã qua.

Phía ông xã Phan Hiển thừa nhận chuyện vợ phải chịu nhiều áp lực trong thời gian mang bầu. "Hầu như tuần nào Thi cũng vào viện. Tôi không muốn nói trên báo chí chuyện vợ nhập viện vì áp lực xã hội, gia đình".

May mắn với Khánh Thi có Phan Hiển ở bên cạnh yêu thương, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc để cô đối đầu với sóng gió dư luận bủa vây. Nhờ tình yêu chân thành của ông xã kém tuổi đã giúp Khánh Thi vượt qua mọi khó khăn để có được một gia đình hạnh phúc như hôm nay.

Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay chia sẻ khoảnh khắc đời thường, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác của mình.

Theo Danviet.vn