Combo sơ mi trắng quần jean luôn "sang xịn mịn", cứ nhìn Hà Tăng, Thanh Hằng, Cô em Trendy mà xem

Combo sơ mi trắng quần jean luôn "sang xịn mịn", cứ nhìn Hà Tăng, Thanh Hằng, Cô em trendy mà xem

Chỉ 1 lần quay lén, Tăng Thanh Hà đẹp xuất thần khiến người mê mẩn

30+ vẫn áp dụng cách mặc định này, Hà Tăng - Thanh Hằng và nhiều mỹ nhân khác nhau hóa trẻ như đôi mươi

Đầm dây mỏng thu hút từ "Cô em trendy" đến mẹ bỉm sữa Phạm Quỳnh Anh

Giữa hàng vạn trang phục được "debut" mỗi ngày, sơ mi trắng và quần jean vẫn là hai trang phục nhất định phải có trong tủ đồ của mọi quý cô "trendy". Từ cách phối đơn giản cho đến cầu kỳ, từ đời thường đến sàn diễn, sự kiện sơ mi trắng và quần jean luôn xứng đáng với vương miện nữ hoàng của mọi loại trang phục. Bởi vậy mà những cô gái vàng làng mẫu Việt như cô em trendy Khánh Linh hay Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng luôn đặc biệt yêu thích.

Thanh Hằng

Được biết đến là một siêu mẫu kỳ cựu, Thanh Hằng không chỉ gây ấn tượng trên các sàn diễn lớn nhỏ mà còn là fashionista được rất nhiều bạn trẻ học tập phong cách. Style của Thanh Hằng biến tấu đa dạng, lúc nhẹ nhàng, lúc nữ tính lúc lại cực kỳ cool ngầu, tràn đầy khí chất. Combo sơ mi trắng và quần jean chính là những item ruột của siêu mẫu giúp cô luôn tỏa sáng, tràn đầy tự tin, không tin thì cứ thử xem nhé!

Ảnh:@phamthanhhang_

Hà Tăng

Không hoạt động trong showbiz rầm rộ như trước, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là một cái tên không bao giờ hết hot, đặc biệt là khi nhắc đến thời trang. Với phong cách tối giản, không ưa nhiều tiểu tiết, Hà Tăng luôn chọn những trang phục đơn giản nhưng được phối vô cùng tinh tế nâng tầm cho cả bộ trang phục. Sơ mi trắng và quần jean cũng chính là item cơ bản được Hà Tăng diện đi diện lại nhưng vẫn làm cho người hâm mộ gục ngã.

Ảnh:@hatangthanh

Cô em Trendy - Khánh Linh

Với hơn 400k người theo dõi trên Instagram, cô em Trendy Khánh Linh luôn biết cách tạo sự mới mẻ cho trang phục của mình. Không đơn giản là sơ mi trắng mix với quần jean, Khánh Linh chọn những chiếc quần jean cạp cao, suông rộng, đậm màu mix với những chiếc áo sơ mi trắng cơ bản hoặc những chiếc sơ mi tay bồng để làm cho bộ trang phục thật đúng thời trang như nick name của cô.

Ảnh: @klinhnd