Con gái Bách khoa học giỏi là điều tất nhiên, nhưng nhiều người xinh đẹp thế này thì thật bất ngờ!

Trịnh Thị Thu Bích

Không chỉ học giỏi, nhiều năm liền nhận học bổng, những cô nàng sinh viên này của trường ĐH Bách khoa Hà Nội còn có vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngất ngây.

Thu Bích vừa tốt nghiệp ngành Quản trị Doanh nghiệp - chương trình hợp tác giữa ĐH Bách khoa Hà Nội với ĐH Grenoble Alpes, Pháp. Không chỉ học giỏi, Thu Bích còn được mọi người gọi với biệt danh là "hot girl của Viện Đào tạo Quốc tế". 

Thu Bích không chỉ học giỏi mà còn có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và năng động.

Bảng thành thích của cô nàng này chắc hẳn sẽ không thua kém bất kỳ ai. Thu Bích đã liên tiếp được khen thưởng của Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong nhiều học kỳ. Ngoài việc học, Thu Bích còn tích cực tham gia các chương trình hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, là Ủy viên thường vụ BCH Liên chi đoàn SIE, phụ trách về mảng học tập và nghiên cứu khoa học.

Cô bạn còn là một trong những thành viên lâu năm của Ban chủ nhiệm CLB Tiếng Pháp.

Trịnh Minh Tâm

Minh Tâm - cô bạn vừa học giỏi lại còn xinh đẹp hiện đang là sinh viên năm hai của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Minh Tâm đã từng đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt danh hiệu Miss Bách Khoa 4.0 năm 2018, giải nhất cuộc thi chữ đẹp cấp thành phố. Không chỉ thế, người thân và bạn bè của cô sinh viên tài năng này còn nhận xét Minh Tâm là cô gái khá năng động và tích cực tham gia tất cả các hoạt động của trường. 

Minh Tâm khiến nhiều người yêu thích vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng hồng.

Mới đây nhất là thông tin cô nàng xinh đẹp này đã đăng ký tham gia cuộc thi ảnh trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đã nhận được 15.000 lượt yêu thích từ cộng đồng mạng sau vòng thi ảnh online. Với lịch học khá dày từ trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Minh Tâm vẫn sắp xếp được việc học tập để tham gia các hoạt động xã hội khác. 

Cô bạn xứng đáng với câu "nét nào ra nét đó", đẹp say đắm người nhìn.

Đinh Thị Thu Ngọc

Cô nàng này hiện là sinh viên K59 chương trình tiên tiến Điện tử Y sinh của ĐH Bách khoa Hà Nội. Thu Ngọc từng chia sẻ về việc sinh ra được làm con gái là điều rất tuyệt vời, nhưng tuyệt vời hơn khi là con gái ĐH Bách khoa. Chia sẻ về việc học, Thu Ngọc kể mình cũng từng có khoảng thời gian tự chủ động trong việc học, tự lực một cách tốt nhất để tồn tại lâu dài và đầy rạng rỡ ở Bách khoa.

Thu Ngọc rạng rỡ trong tà áo dài trắng.

Hình ảnh của cô nàng trong buổi lễ tốt nghiệp của mình.

Cô gái sinh năm 1995 này là cựu học sinh chuyên Toán trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương. Khi đỗ vào trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cô gái xinh đẹp này là một trong số 124 sinh viên xuất sắc nhận được học bổng Tài năng của trường. Hiện Thu Ngọc đã tốt nghiệp xuất sắc chương trình tiên tiến, học bằng tiếng Anh.

Phạm Yến Linh

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu cùng với gương mặt thu hút người khác từ ánh nhìn đầu tiên, Yến Linh đang là sinh viên ngành Logistics và Chuỗi cung ứng chương trình hợp tác với ĐH Northampton, Vương quốc Anh.

Yến Linh sở hữu nụ cười rất lôi cuốn cùng làn da trắng hồng không tì vết.

Cô bạn này tham gia khá năng động trong nhiều hoạt động của trường như CLB Sinh viên 5 tốt, tham gia nhiều chương trình tình nguyện Đông ấm - Hè xanh. Không chỉ vậy, cô bạn này còn là thành viên của Ban cán sự khối sinh viên K63 của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. 

Không chỉ xinh đẹp mà cô bạn này còn học giỏi và năng động trong các hoạt động xã hội.

Theo Tiin.vn