Điên đảo "homestay nhiệt đới" sở hữu bể bơi cực cool view núi khiến dân tình đứng ngồi không yên

Lee's House là một homestay cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 15km. Ở đây thực sự rất mát mẻ sẽ giúp các bạn tránh được cái nóng của mùa hè. Không những thế, đây còn là một khu nghĩ dưỡng có cả BBQ do tự tay mình nướng bên bếp lửa , tổ chức các bữa tiệc như: sinh nhật, đám cưới,… hay một bữa ăn tối với hàng trăm món ăn Tây thật lãng mạng bên hồ bơi cùng người yêu của bạn.

Nằm giữa một triền đất xanh màu núi rừng Tây Nguyên, Lee’s house với những căn phòng gỗ ấm áp và hồ bơi rộng rãi đã trở thành tâm điểm du lịch ở Daklak những ngày này. Thử tưởng tượng giữa ngày hè nóng bức được cùng bạn bè quẩy tung trời giữa khung cảnh đậm màu sắc nhiệt đới thế này thì còn gì bằng?

Bên cạnh đó, trong khuôn viên bãi cỏ xanh còn là khu tổ chức tiệc được trang trí cực kỳ lung linh nữa. Sự phối hợp tinh tế giữa đèn dây và bàn ghế sang trọng, homestay xinh xắn này đã tạo nên một màu sắc riêng chẳng kém gì những bữa tiệc lý tưởng ở châu Âu.

Lee’s House có hai loại phòng: 800/đêm ở đươc 2 người và 1tr2/đêm ở được 4 người. Phòng 800 thực sự rất đẹp và thoáng mát veiw trước phòng cực kì đẹp. Đặc biệt nhân viên ở đây rất dễ thương, và nhiệt tình với khách hàng. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời cho những dịp lễ và cuối tuần cùng bạn bè.