Vô tình lọt vào ảnh, thanh niên áo cam thành "nhân chứng sống" tố cáo Sơn Tùng hẹn hò bạn gái

Đây là những bằng chứng tiếp tục chứng tỏ Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang hẹn hò.

Sơn Tùng MTP là một trong những ca sĩ đình đám hàng đầu Vpop. Việc anh và Thiều Bảo Trâm liên tục dính những nghi vấn hẹn hò đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng suốt nhiều năm qua.

Mới đây, dân tình xôn xao về vụ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò cùng nhau để chúc mừng cô nàng bước sang tuổi 25. Những hình ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải với nội dung: “Cảm ơn những lời chúc thân yêu của mọi người từ Facebook tới IG nhiều lắm… quá hạnh phúc quá vui… Lớn rồi nên sinh nhật vẫn đi làm tới đúng 12h đêm mới về chứ không còn ngây ngô vui tươi hồn nhiên như hồi bé nữa … nhưng vẫn được mọi người quan tâm yêu thương … Cám ơn các em nhỏ nhà mình … xin lỗi các em iu vì chị chụp hình quá muộn không ghé quá được … mình sẽ gặp nhau nhéeeee. Love you guys”.

Xem link tập 2 em Trang Banana Cao Đẳng Y Tế tím bầm mắt tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Sẽ không có gì đặc biệt nếu như trong bức ảnh của Thiều Bảo Trâm thấp thoáng xuất hiện bóng hình người con trai lạ mặt. Có vẻ như cô cố tình để lọt chàng trai ấy vào để kỷ niệm cho ngày sinh nhật của mình.

Nhiều người đã nghi ngờ đó chính là Sơn Tùng M-TP, và loạt bằng chứng được đưa ra. Sơn Tùng cũng có tấm hình với khung cảnh y hệt Thiều Bảo Trâm đã chụp. Anh mặc áo xám, quần đen, giống hệt cái bóng chàng trai bí ẩn kia. 

Rõ hơn cả, đó là trong khung cả của cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đểu xuất hiện anh chàng mặc áo cam đứng đằng xa xa. Đây được xem là bằng chứng quan trọng nhất cho việc cặp đôi đang ở cùng vị trí.

Chàng trai áo cam lạ mặt lại trở thành nhân chứng cho cặp đôi hot nhất showbiz