"Giấu đầu hở đuôi" vợ 2 Minh Nhựa tung clip chứng minh đã đi nước ngoài, nhưng đôi giày lại khác đôi trên ảnh?

Sau lùm xùm ồn ào cắt ghép chỉnh sửa ảnh của một blogger nước ngoài thành ảnh của mình. Mới đây, Mina Phạm đã xóa hết hình trên trang cá nhân, kèm theo clip chứng minh ảnh của mình hoàn toàn xịn.

Mới đây, vợ 2 của đại gia Minh nhựa bị tố bắt chước và sao chép hình ảnh street style của một blogger nước ngoài. Sau khi sự việc bị mang ra bàn tán thì cụ thể, theo như sự phân tích, Mina Phạm đã xóa nhân vật chính trong ảnh và thay bằng hình của mình. Cô nàng cũng rất có tâm khi lên đồ cho thật giống chủ nhân bức hình.

Để đáp trả bàn tán của CĐM, vợ 2 Minh nhựa quyết định xóa hết ảnh trên trang cá nhân và đăng clip chứng minh ảnh của cô hoàn toàn là ảnh xịn!

Có thể những bức hình chưa hề bị xóa mà chị bị ẩn trên trang cá nhân của cô nàng.

Mina Phạm tung bằng chứng chứng minh ảnh của mình là do cô chụp bằng cách đăng tải một đoạn clip ngắn.

Thế nhưng, khi sự việc còn đang dậy sóng thì clip thanh minh của cô nàng cũng bị mang ra săm soi. Dù cùng một địa điểm, cùng một bộ trang phục nhưng đôi giày của Mina diện lại chẳng giống trong hình chút nào. Nếu không muốn nói là khác biệt hoàn toàn cả về kiểu dáng và màu sắc, độ cao.

Trong ảnh tự đăng trước đó, cô đi giày cao gót trắng, đeo túi dây dài và đội mũ cói rộng vành. Còn ở clip thì không?

Một nghi vấn khác lại được đặt ra, cho dù đây có là hình của cô nàng thật, thì chẳng lẽ vợ 2 Minh nhựa lại chịu chơi đến mức dẫn theo cả ekip và mang theo thật nhiều phụ kiện để thay đổi chỉ để có một bức hình sống ảo thế này thôi sao?