Con gái của ông Trump với vợ thứ 2 có nhan sắc hơn người và học ở ngôi trường trong mơ thế này

Cô tiểu thư Tiffany Trump từng tốt nghiệp 2 ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị tại ĐH Pennsylvania và sau đó theo học tiến sĩ tại một ngôi trường Luật danh tiếng của Mỹ.

Những ngày này, nhân vật nổi đình đám nhất mạng xã hội chắc chắn phải kể đến Barron Trump, 13 tuổi đã sở hữu chiều cao khủng lên đến 1,93 m, gương mặt điển trai không thua tài tử Hollywood nào. Bố làm Tổng thống Mỹ nên đi đến đâu cậu cũng có hàng tá cận vệ sát cánh...

Cũng bởi vậy, danh tính ái nữ nhà Tổng thống Mỹ cũng nhanh chóng được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tiffany Trump là con gái duy nhất của Tổng thống Trump với vợ thứ hai Marla Maple.

Nhan sắc của cô con gái Tổng thống Mỹ.

Tiffany Trump từng tốt nghiệp 2 ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị tại ĐH Pennsylvania đầy danh giá. Năm 2017, cô tiếp tục con đường học hành của mình tại ĐH Luật Georgetown (Washington D.C, Mỹ) bậc Tiến sĩ.

Đại học Luật Georgetown.

Đây là ngôi trường danh tiếng, đứng thứ 14 trong danh sách trường Luật tốt nhất ở Mỹ với chất lượng đào tạo luôn được đánh giá cao. Tỷ lệ trúng tuyển vào ĐH Luật Georgetown cũng ở mức khá cao với 25%. 

ĐH Luật Georgetown thành lập năm 1789 với 4 trường đại học thành viên, 3 trường cao học chuyên ngành, các chương trình phát triển chuyên môn và chứng chỉ, nội trú y khoa, những khóa học khác dựa trên truyền thống nghệ thuật tự do  - trung tâm của học viện. Số lượng sinh viên theo học ở trường tính đến thời điểm hiện tại là khoảng hơn 1.700 sinh viên với mức học phí đắt đỏ 59.950 USD/năm (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Niềm tự hào không thể không kể đến của ĐH Luật Georgetown chính là thư viện lớn thứ 2 nước Mỹ với hơn 1,2 triệu đầu sách nằm ở 2 toà nhà lớn đầy khang trang. Bên cạnh đó, trường còn có Trung tâm Thể thao - Thể hình Scott K. Ginsburg với tòa nhà 4 tầng với tiệm cà phê, bể bơi, sân bóng, thiết bị thể dục, thể thao vô cùng hiện đại.

Hệ thống thư viện của trường Luật Georgetown.

Trung tâm Thể thao - Thể hình Scott K. Ginsburg của trường.

Khuôn viên của ĐH Luật Georgetown.

Theo Helino.vn