Gái xinh "cơ hội" nhất đêm qua: Là người của nhà đài nên được "xi nhan trước"

Thân thế của gái xinh "cơ hội" trong trận Việt Nam - Saudi Arabia khiến khá nhiều người tò mò. 

Trận đấu Việt Nam – Saudi Arabia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối qua 16/11 đã chính thức khép lại với tỉ số 0-1 nghiêng về đội bạn. Đây được xem là một trong những trận cầu trọng điểm nên từng khoảnh khắc trong trận đấu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người xem cả nước. 

Bên cạnh trái bóng tròn, loạt gái xinh trên khán đài cũng khiến dân tình "hóng" không kém. Cũng bởi vậy, ngay khi trận đấu kết thúc, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh những nàng hot girl trên khán đài. Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc một cô gái tự tin tháo khẩu trang ngay khi phát hiện camera lia tới. 




Hành động của cô nàng nhanh chóng gây chú ý trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn gọi cô là "cô nàng cơ hội" nhất đêm qua, bởi trước đó nhiều nàng hot girl từng nổi tiếng sau một đêm khi "may mắn" nhận được sự… ưu ái của cameraman.

Danh tính của "gái xinh cơ hội" cũng được truy lùng. Cô tên Nguyễn Thu Hiền, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Thu Hiền cũng đăng tải khá nhiều bức ảnh chụp trong trận Việt Nam - Saudi Arabia tối qua. 




Một số hình ảnh Thu Hiền trên khán đài. 

Một chi tiết thú vị hơn cả là theo giới thiệu trên trang cá nhân, Thu Hiền từng làm việc tại VTV. Hơn nữa cô cũng đăng tải một số bức ảnh đảm nhận vai trò MC, biên tập của một kênh về thể thao. Điều này khiến nhiều người tin rằng cô nàng đã "xi nhan trước" với anh camera để được lên sóng. Đặc biệt khi Thu Hiền hiện đang kinh doanh online trên facebook nên việc được nhiều người biết đến là rất cần thiết. 






Thu Hiền từng làm việc tại kênh thể thao. 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng loạt hình ảnh của Thu Hiền vẫn đang được phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Sau trận thua 0 -1, "ông chú" Tấn Trường livestream hát hò vui vẻ tới đêm trên TikTok

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với ĐT Saudi Arabia.  Kết quả sát nút khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù đã nỗ lực đến những giây cuối cùng nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn phải nhận kết quả thua 0 - 1 ngay trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của 12 nghìn khán giả... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]