Con gái Phi Nhung làm rõ tin đồn mẹ còn sống

Góc khuất nghèo khó cuộc đời Công Vinh

Ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng nhiều kênh Youtube, Facebook vẫn lấy cô ra để trục lợi. Con gái ruột Wendy vô cùng buồn bã về điều này.


Trước và sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, hàng loạt tin đồn thất thiệt lan tràn trên MXH. Nhiều người giả mạo tin tức của cố ca sĩ để trục lợi, đặc biệt là mới đây 1 kênh Youtube còn livestream giả cho biết Phi Nhung vẫn còn sống bên Mỹ. Kênh này kêu gọi mọi người: "Vô xem ca sĩ Phi Nhung hát nhé cả nhà", nhưng thực chất là video cũ đào lại. Tiếp đó chúng tung tin Phi Nhung giả vờ ra đi sang Mỹ lánh nạn.


Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ lên tiếng bức xúc: “Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực, tâm trạng rối loạn, đủ trạng thái buồn, giận, tức…, bị rối hết đầu nên Wendy không đọc những thông tin tiêu cực. Thế nhưng nếu mẹ còn sống như một số người nói thì Wendy sẽ rất vui. Wendy không biết vì sao có tin đồn này, nhưng khẳng định 100% là mẹ đã mất rồi”.



Vợ cũ Bằng Kiều cũng cho hay, không ai làm đám tang rồi cúng thất từ tuần này qua tuần khác cho một người đã sống cả, khán giả nên biết chọn lọc thông tin, tránh nói oan cho người đã khuất.


Wendy nói thêm:  “Nếu mẹ còn sống sẽ không như vậy đâu. Mẹ chỉ thích cười vui và nhất là không bao giờ muốn con gái khóc. Vì vậy nếu mẹ còn sống thì đã về rồi, sẽ livestream trò chuyện với mọi người vì mẹ rất yêu khán giả, yêu gia đình nên không để ai buồn”.


Về phía Hồ Văn Cường đã bị ekip Phi Nhung cạch mặt đuổi ra khỏi nhà. Dù nhiều đại gia lên tiếng muốn đỡ đầu, nhưng Hồ Văn Cường đều từ chối vì biết rằng ở đời chẳng ai cho không ai cái gì. Hiện tại tung tích thật sự của nam ca sĩ vẫn là một bí ẩn.


Nhắc đến Công Vinh, người ta nhớ đến một tiền đạo xuất chúng giúp Việt Nam gặt hái thành tích chưa ai vượt qua nổi. Cuộc sống của anh bước sang trang mới kể từ khi lấy Thủy Tiên. Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ trở thành biểu tượng của làng giải trí Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]