Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ

Vừa lộ diện là con gái bà Tân Vlog, nữ YouTuber đã hot đình đám mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Từng xuất hiện trong các video làm món ăn "siêu to khổng lồ" đầu tiên của bà Tân Vlog, tuy nhiên, chỉ mới thời gian gần đây, Thanh Lương Vlog mới được biết đến là con gái út của bà Tân. Sự xuất hiện của cô con gái bà Tân khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, vì từ trước đến nay, khán giả chỉ biết hiện tượng mạng này có 2 con trai đều làm YouTuber. Ngay khi trở nên nổi tiếng, con gái bà Tân Vlog đã lập kênh YouTube, đáng chú ý, nhiều người dự đoán nữ YouTuber này có thể còn hot hơn cả 2 anh trai và mẹ mình. 

Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ - 1

Hiện tại, kênh riêng của Thanh Lương Vlog chỉ mới lập được gần 2 tuần, nhưng đã đạt hơn 83 nghìn lượt theo dõi. Chỉ với 3 video đăng tải, Thanh Lương đã gần đạt nút bạc YouTube. Đặc biệt, dù là kênh mới và nội dung bị nhận xét không có sự sáng tạo, nhưng cả 3 video của Thanh Lương đều đã đạt ngưỡng triệu view. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh xắn của con gái bà Tân cũng là điều khiến cộng đồng mạng thêm tò mò và tìm xem cách cô làm YouTube. 

Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ - 2

Clip Thanh Lương chiêu đãi mẹ và anh trai đã đạt 1 triệu view.

Trước đó, ngoài Hưng Vlog - người làm YouTube sớm nhất trong gia đình bà Tân và cũng là người giúp mẹ và các em lập kênh, thì Hậu Vlog - con trai thứ 2 của bà Tân cũng phải mất gần 1 năm mới đạt được nút bạc. Vì vậy, với thành tích hiện tại của Thanh Lương, nhiều ý kiến cho rằng cô sẽ sớm đạt nút vàng trong thời gian tới.

Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ - 3

Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ - 4

Sau clip Thanh Lương cùng anh trai "troll" mẹ xăm trổ toàn thân, cộng đồng mạng bắt đầu chú ý đến cô.

Với sự hỗ trợ từ anh trai, cùng việc đã quen mặt với cộng đồng mạng nhờ thường xuyên tham gia vào nhóm người thưởng thức món ăn của bà Tân sau mỗi clip, Thanh Lương nhận được sự ủng hộ lớn từ những người đã xem kênh của gia đình mình.

Đặc biệt, dù là kênh mới nhưng lượng tương tác để lại trên kênh cũng đã lên đến hàng nghìn bình luận chỉ sau ít giờ, cùng với lượt đăng ký ngày càng tăng nhanh... Ngoài ra, từ một trang Facebook cá nhân bình thường, sau khi tiết lộ mối quan hệ với bà Tân Vlog, nữ YouTuber đã sở hữu trang mạng xã hội với hơn 14 nghìn người đăng ký, các bài đăng cũng đạt nghìn lượt like. 

Con gái xăm trổ "chất chơi" của bà Tân Vlog vừa làm YouTube đã sắp hot hơn mẹ - 5

Con gái bà Tân đã xuất hiện trong video làm món ăn của bà từ 1 năm trước.

Hiện tại, gia đình bà Tân Vlog được xem là gia đình YouTuber hot nhất Việt Nam. Với 2 kênh nút vàng và hàng loạt kênh đã đạt nút bạc, nhiều người dự đoán thu nhập hàng tháng của gia đình này đã lên đến con số khổng lồ.