Huỳnh Phương đích thị là bạn trai chiều người yêu nhất mùa dịch: Vừa chăm sóc "tận răng" lại còn giả gái chơi tiktok cực lầy!

Bảo sao Sĩ Thanh chia sẻ ở bên cạnh Huỳnh Phương cô cảm thấy mình như "cả thế giới"!

Sau hơn nửa năm chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi Sĩ Thanh và Huỳnh Phương luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Không ngoa khi cho rằng đây là một cặp đôi đẹp và đáng yêu nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Sĩ Thanh chia sẻ trên story cá nhân loạt khoảnh khắc Huỳnh Phương ở nhà tránh dịch nên tranh thủ tự tay nấu ăn, dọn dẹp chăm sóc cô cực chu đáo. Thậm chí Sĩ Thanh còn phải than thở được chăm sóc nhiệt tình đến mức "sắp lăn" tới nơi. Không chỉ thế, Huỳnh Phương còn giả gái chiều lòng người yêu, cùng Sĩ Thanh chơi tiktok biến hình lầy lội khiến các fan cũng phải "ôm bụng" cười. Huỳnh Phương rất xứng đáng được ghi danh là một trong những anh chàng cưng chiều người yêu nhất nhì Vbiz trong mùa dịch này.

Huỳnh Phương tự tay gọt táo cho Sĩ Thanh còn không quên hỏi: "Có thích ăn thêm cherry không?"

Rồi cũng tự tay rửa bát cho bạn gái nữa nhé

Ở nhà kiếm gì làm cho vui, Sĩ Thanh - Huỳnh Phương cùng kết hợp tạo nên pha biến hình lầy lội thế này đây

Huỳnh Phương đích thị là bạn trai chiều người yêu nhất mùa dịch: Vừa chăm sóc tận răng lại còn giả gái chơi tiktok cực lầy! - Ảnh 5.
Huỳnh Phương đích thị là bạn trai chiều người yêu nhất mùa dịch: Vừa chăm sóc tận răng lại còn giả gái chơi tiktok cực lầy! - Ảnh 6.

Giọng ca "Người ta" cũng nhiều lần khen Huỳnh Phương rất ngọt ngào như vậy trên truyền thông. Ở bên cạnh Huỳnh Phương, Sĩ Thanh cảm thấy mình như "cả thế giới".

Huỳnh Phương đích thị là bạn trai chiều người yêu nhất mùa dịch: Vừa chăm sóc tận răng lại còn giả gái chơi tiktok cực lầy! - Ảnh 8.