K-ICM bị so sánh với Sơn Tùng, mẹ nuôi gay gắt nói một câu duy nhất

Mẹ nuôi K-ICM gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì tự so sánh con trai nuôi với thành công của Sơn Tùng.

Trên mạng xã hội đang xôn xao bài viết được cho là phát ngôn của mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM, với nội dung dung so sánh với Sơn Tùng. Cụ thể, bài đăng chia sẻ: "K-ICM tung demo ca khúc thứ 7 trong năm. Làm việc ngày đêm không ngơi nghỉ. Mẹ nuôi xót xa chia sẻ: Khánh yêu âm nhạc từ khi nó còn nằm trong bụng, giờ lớn lên, niềm đam mê âm nhạc của nó cũng lớn theo từng ngày. Khánh làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi, quên ăn quên ngủ chỉ biết vùi đầu sáng tác. Nhìn thấy thành công của nó, tôi rất tự hào và sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng bây giờ". Việc so sánh giữa K-ICM và sự thành công của Sơn Tùng gây tranh cãi, khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội.

Trước những ý kiến chỉ trích, mẹ nuôi của K-ICM đã không ngại chia sẻ bài viết này, đồng thời lên tiếng phủ nhận với lời lẽ đầy bức xúc. Theo đó, bà Tạ Hà cho rằng, đây là thông tin bịa đặt. "Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là tài khoản giả hay thật nhé" - mẹ nuôi K-ICM lên tiếng.

K-ICM bị so sánh với Sơn Tùng, mẹ nuôi gay gắt nói một câu duy nhất - 1

Bà Tạ Hà - mẹ nuôi của K-ICM nhiều lần lên tiếng giải quyết về ồn ào có lên quan đến nhà sản xuất 9x. Thời điểm bộ đôi K-ICM và Jack chưa xảy ra mâu thuẫn, ca khúc "Em gì ơi" vướng tranh cãi vì đoạn điệp khúc được cho là giống hệt phần thể hiện của ca sĩ hát lô tô, bà Tạ Hà lập tức lên tiếng dập tắt tin đồn: "Nếu ai có thể chứng minh Em gì ơi đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự".

K-ICM bị so sánh với Sơn Tùng, mẹ nuôi gay gắt nói một câu duy nhất - 2

Trước đó, bà Tạ Hà là mẹ nuôi kiêm quản lý của cả K-ICM - Jack trước khi bộ đôi tan rã.

Trước đó, Jack trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với ồn ào mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý. Cụ thể, Jack được cho là bị công ty đối xử bất công, bóc lột sức lao động và rạn nứt tình bạn với K-ICM. Sau đó, Jack cũng đã lên tiếng thừa nhận bị đối xử không công bằng. Từ đó, Jack gần như biến mất khỏi thị trường giải trí cho đến gần đây, anh mới hoạt động trở lại trên mạng xã hội và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

Trong vụ việc ồn ào, bà Tạ Hà cũng là người trực tiếp đứng ra giải quyết và lên tiếng: "Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng, bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ".