Công Phượng yêu “chị đẹp” Viên Minh, “trưởng công an xã Phố trong làng” cũng cưới fan làm vợ

Dõi theo thần tượng cả thanh xuân, nhiều fan thành công “cưa đổ” và về chung nhà với idol.
Chia sẻ

Công Phượng - Viên Minh

Công Phượng yêu “chị đẹp” Viên Minh, “trưởng công an xã Phố trong làng” cũng cưới fan làm vợ - 1
Công Phượng yêu “chị đẹp” Viên Minh, “trưởng công an xã Phố trong làng” cũng cưới fan làm vợ - 2

Bức ảnh hiếm hoi khi mới quen nhau được Công Phượng đăng trên trang cá nhân

Không ồn ào, không náo nhiệt, không phô trương là những lời mô tả về tình yêu của Công Phượng và bà xã Viên Minh. Bạn đời của chân sút HAGL lớn hơn chồng 2 tuổi, được nhận xét là nàng Wag kín tiếng nhất nhì làng bóng Việt. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT, từng du học Bỉ, là con gái của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Bỏ qua những yếu tố về gia thế, học vấn, Viên Minh còn được fan yêu mến vì cách cô yêu Công Phượng: Văn minh, biết chăm lo, cảm thông, âm thầm đứng sau ủng hộ và đồng hành bên chồng. Bà xã nam tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng là fan girl nhiều năm của chồng.

Từ lúc quen biết đến khi về chung nhà, Viên Minh là quản trị viên điều hành các trang, nhóm người hâm mộ Công Phượng. Hiện, cô chính là quản lý của Công Phượng và điều hành Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (viết tắt của Phượng - Minh), thành lập vào tháng 7/2019.

Bà xã Công Phượng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, khiến người đối diện cảm thấy thiện cảm. Viên Minh nhiều lần tỏ ra bối rối khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Người hâm mộ vợ chồng Công Phượng chỉ có thể nhìn thấy cặp đôi bên nhau qua hình ảnh do bạn bè họ đăng tải.

Anh Tuấn - Diễm Quỳnh

Cặp đôi về chung nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu

Khai thác đề tài nông thôn và lấy hình tượng Công an xã làm nhân vật trung tâm, bộ phim truyền hình “Phố trong làng” từng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Phạm Anh Tuấn vào vai Thượng úy Nam, được cử về làm Trưởng Công an xã Tân Xuân, có chuyện tình không trọn vẹn với y tá Ngọc. Tuy nhiên, ngoài đời, nam diễn viên VFC có đời tư viên mãn sau đám cưới ngọt ngào cùng hot girl Diễm Quỳnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện là fan cứng của chồng. Cụ thể, người đẹp 21 tuổi hài hước kể: “Có ai đu idol như mình không? Mình thì 2001, anh thì 32 tuổi. Mình gặp anh trong lúc mình đi làm make-up, vô tình gặp thôi. Xong mình bất chợt nhận ra đây là anh trai mình thần tượng năm lớp 11-12 trong phim “5S Online”. Tuy nhiên mình vẫn không chủ động, thế là anh bị vào quả đòn phải tán mình mới đổ, xong mình mở mắt dậy thì thấy mình và anh đã có đứa con đầu lòng. Hết chuyện”.

Cô cũng đăng tải loạt hình ảnh từ khi cả hai mới quen đến hiện tại. Trở thành bà mẹ bỉm sữa ở tuổi còn rất trẻ, Diễm Quỳnh trải lòng: “Mình lấy chồng khá sớm, mình chưa từng nghĩ mình sẽ lấy một ai đó và có con ở tuổi này. Có những thứ đôi khi đến với bản thân mình như thể là một món quà vậy, tuy phải bỏ một số sở thích, một số đam mê, một số hoài bão, nhưng bản thân mình vẫn rất yêu cuộc sống hiện tại”.

Đám cưới của Anh Tuấn và Diễm Quỳnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Diễn viên “Phố trong làng” không ngần ngại dành những lời khen “có cánh” cho bạn đời. Khi Anh Tuấn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả về diễn xuất, “nửa kia” đã đưa ra nhiều lời an ủi, làm chỗ dựa vững chắc giúp anh tiếp tục vững bước. “Người ta nói “áp lực tạo ra kim cương” và đến thời điểm hiện tại, Quỳnh là viên kim cương quý giá nhất với bản thân tôi”, Anh Tuấn cho biết.

JustaTee – Trâm Anh

Công Phượng yêu “chị đẹp” Viên Minh, “trưởng công an xã Phố trong làng” cũng cưới fan làm vợ - 6

Vợ chồng JustaTee có tổ ấm viên mãn

Nhắc đến các rapper Việt Nam, JustaTee là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu thích. Giám khảo “Rap Việt” gắn liền với các bản hit đình đám như: “Người lạ nơi cuối đường”, “Bâng khuâng”, “Forever Alone”, “Thằng điên”, “Dân chơi xóm”... Cùng với sự nghiệp thành công, JustaTee có cuộc hôn nhân viên mãn bên hot girl Trâm Anh, cô cũng chính là fan ruột của anh.

Trước khi được biết đến là bà xã của JustaTee, Trâm Anh là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Vào những năm học cấp 3, cô được chú ý sau loạt ảnh “hút hồn” tại buổi bế giảng của trường THPT Phan Đình Phùng. Với vẻ ngoài trong sáng và nhẹ nhàng, Trâm Anh được mệnh danh là “hot girl bế giảng”. Trâm Anh tiết lộ từng là fan của rapper đình đám và cả hai bén duyên trong một lần chạm mặt tại sự kiện.

Sau này qua quá trình tiếp xúc, cảm nhận được sự hòa hợp, cả hai nhanh chóng trở thành một đôi. Khi JustaTee quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát, Trâm Anh cũng lui về hậu trường để kinh doanh và động viên bạn trai theo đuổi đam mê. Cả hai về chung nhà năm 2018 sau 5 năm hẹn hò.

Sau 8 năm bên nhau, cũng như bao cuộc tình khác, JustaTee và bà xã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành của mình, cả hai đã thấu hiểu và cùng nhau vượt qua những biến cố ấy. Giờ đây, đôi vợ chồng trẻ có một gia đình nhỏ đầy ắp tiếng cười với hai nhóc tỳ đáng yêu, khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.