Cụ ông U80 cưới cô gái kém 60 tuổi, cả hai đều là mối tình đầu của nhau

Người nhà của chú rể cho biết, cuộc hôn nhân lệch tuổi này xuất phát từ tình yêu của cặp đôi, không hề có chuyện sắp đặt.

Với những cặp đôi lệch tuổi, người đời thường có nhiều nghi ngờ về tình cảm của họ, xuất hiện những lời bàn tán như "trâu già gặm cỏ non", "phi công lái máy bay" hay lấy nhau chỉ vì tiền,... chứ ít ai tin rằng giữa họ thực họ có tình cảm. Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi người dị nghị, cặp đôi dưới đây vẫn quyết định dánh bước bên nhau, vẽ ra bức tranh hoàn hảo về tương lai.

Theo đó, cặp đôi người Philippines đã gây xôn xao dư luận khi kết hôn với nhau bất chấp khoảng cách 60 tuổi. Truyền thông địa phương đưa tin, đây là đám cưới giữa chú rể Rashed Mangacop (78 tuổi), một nông dân về hưu với cô dâu Halima Abdullah (18 tuổi).

Cụ ông U80 cưới cô gái kém 60 tuổi, cả hai đều là mối tình đầu của nhau - 1
Cụ ông U80 cưới cô gái kém 60 tuổi, cả hai đều là mối tình đầu của nhau - 2

Cặp đôi quen nhau khi cô dâu chỉ mới 15 tuổi tại một bữa tiệc tối ở tỉnh Cagayan. Theo một người họ hàng, cụ ông này chưa từng kết hôn hay có người yêu trước khi yêu rồi cưới Halima. Trong khi đó, với Halima, ông Rashed cũng là mối tình đầu.

"Chú rể là em trai bố tôi. Họ gặp nhau trong một buổi tụ tập, do bố của cô dâu làm việc cho chú ấy. Cô dâu đem lòng yêu chú tôi trước. Cuộc hôn nhân này của chú Rashed và vợ hoàn toàn trên cơ sở tình yêu, không phải là cuộc hôn nhân sắp đặt như nhiều người vẫn nghĩ. Họ thực sự rất yêu thương nhau", Ben Mangacop, cháu ông Rashed nói.

Đôi tình nhân kém 60 tuổi nhanh chóng phải lòng sau cuộc gặp. Họ có 3 năm bên nhau hạnh phúc trước khi đi đến quyết định tổ chức lễ cưới Hồi giáo vào ngày 25/8. Trong ngày trọng đại chú rể Rashed và cô dâu Halima đều diện trang phục cưới truyền thống màu trắng, vui vẻ dắt tay nhau trên đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè.

Cụ ông U80 cưới cô gái kém 60 tuổi, cả hai đều là mối tình đầu của nhau - 3

Mặc dù, với người ngoài, khoảng cách tuổi tác quá lớn là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên, gia đình hai bên lại hết sức ủng hộ. Vì ông Rashed Mangacoop chưa bao giờ kết hôn, nên mọi người đều vui mừng khi ông tìm được người bạn đời trẻ tuổi lúc xế chiều. "Chú tôi tuy lớn tuổi nhưng lại độc thân, vì thế hai gia đình đều chúc phúc cho họ. Chuyện tình yêu của họ rất ngọt ngào", Ben Mangacop chia sẻ.

Theo luật của Philippines, người dưới 21 tuổi có thể kết hôn nhưng phải được sự đồng ý của cha mẹ. Ông Rashed và vợ mới hiện sống ở thị trấn Carmen và đã có những dự tính cho tương lai.