Công ty mỹ phẩm của Hương Giang và Ngọc Trinh bị khách hàng bóc mẽ làm ăn "lươn khươn: Khách đã chuyển khoản đầy đủ mà 2 tuần sau vẫn chưa chuyển hàng

Trước những bức xúc của khách hàng, Ngọc Trinh có ngay phản hồi bày tỏ rõ quan điểm làm việc cũng như xử lý nhân viên khiến khách không hài lòng, còn Hương Giang thì lặn tăm. 

Vừa qua, Ngọc Trinh và Hương Giang bất ngờ nắm tay nhau cùng nhận chức CEO và Phó Tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm. Tuy vậy chỉ không lâu sau, cả 2 bất ngờ bị réo tên trong một bài đăng bóc phốt việc công ty này đã nhận tiền chuyển khoản nhưng lại không chuyển hàng cho khách. Cụ thể, một tài khoản Facebook là A.H đã đăng bài tố công ty của Hương Giang và Ngọc Trinh làm ăn không đáng tin cậy.

Người này cho biết sau khi thấy trang B.D.W của Ngọc Trinh và đại sứ thương hiệu là Hương Giang thì rất tin tưởng "quất" luôn 1 liệu trình trị giá 4 triệu đồng vì cũng muốn được trắng đẹp như sao. Vốn cũng là một người bán hàng online nên cô này chốt đơn luôn cho nhanh gọn và chuyển khoản đầy đủ trong vòng 1 nốt nhạc. Sau đó 2 tuần, khi tính nhờ một người thân cầm sang Mỹ giúp thì chợt nhớ ra là chưa thấy người nhà báo đã nhận hàng. Cô này liền liên lạc lại với nhãn hàng thì bị hẹn từ ngày này qua ngày nọ không rõ kết quả. Vì quá bức xúc nên A.H đã nhắn tin trực tiếp vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang để được giải quyết.

Ngay khi nhận được phản hồi từ khách hàng, Phó tổng Ngọc Trinh đã đăng status chia sẻ quan điểm làm việc của mình là "Khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình đã xử lý 3 nhân viên làm khách không hài lòng. Còn về phía Hương Giang thì không có phản hồi gì về vụ việc. 


Bài đăng bức xúc về cách làm việc của công ty Ngọc Trinh và Hương Giang



Người này cho biết đã liên hệ qua Facebook với cả 2 người đẹp và chỉ được Ngọc Trinh phản hồi


"Nữ hoàng nội y" cho biết mình đã xử lý 3 nhân viên làm mất lòng khách hàng



Ngọc Trinh và Hương Giang lại buổi lễ "nhậm chức"