"Copy" cả dáng vẻ tựa vai nũng nịu đàn chị, Song Luân muốn trở thành "Song Joong Ki bản Việt"?

Từng cử chỉ, hành động nhỏ của nam diễn viên cũng bị fan phát hiện ra điểm giống hệt với Song Joong Ki.

Thời gian qua, cái tên Song Luân xuất hiện khắp nơi, từ trên màn ảnh nhỏ đến cả các cụm rạp. Đến hiện tại, khán giả có thể gặp gỡ anh ở cả hai vai diễn tại Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt và Quý cô thừa kế. 

Mới đây nhất, anh và nữ diễn viên Ngân Khánh đã song hành với nhau đến các cụm rạp để quảng bá cho dự án điện ảnh vừa được ra mắt. Theo đó, hai nhân vật chính này thường xuyên có các hành động tình tứ với nhau khiến mọi ngưởi rất chú ý.


Đặc biệt, trong lúc giao lưu với khán giả, Song Luân bất ngờ tựa đầu vào vai Ngân Khánh. Ngay khoảnh khắc này, mọi người đã xôn xao vì cho rằng anh đã "copy" hành động của Đại uý ở Hậu duệ Mặt trời phiên bản gốc.


Việc khán giả soi khá tỉ mỉ về Song Luân trong thời gian qua cũng không phải là điều hiếm thấy. Thậm chí, họ còn thường xuyên so sánh cách diễn của anh đối với nam diễn viên xứ sở kim chi. Tuy nhiên, anh được mọi người góp ý khá nhẹ nhàng hơn so với nữ chính Khả Ngân.



Vừa qua, khi nói đến những lời chê bai, chỉ trích của mọi người dành cho đoàn làm phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, Song Luân bày tỏ: "Trong mỗi người tạm gọi là diễn viên như chúng tôi, ai cũng muốn có một bộ phim để đời chứ chẳng ai muốn diễn để người khác chê cười. Chúng tôi đã hết sức có thể trong điều kiện cho phép để làm mọi người hài lòng. Tuy nhiên, mọi người thấy không hay hoặc dở thì diễn viên tay ngang như chúng tôi cũng đón nhận và rút kinh nghiệm, vì đã làm tốn thời gian xem phim nhưng lại không đem lại cảm giác hài lòng cho mọi người nên chúng tôi chẳng có gì để bào chữa cả.



Điều tôi mong mỏi và hy vọng nhất là mọi người có ghi nhận chính đáng về tiền bạc, công sức và tâm huyết của ê-kíp hơn 100 người. Trong hoàn cảnh, thời gian và khả năng cho phép, chúng tôi đang cố gắng làm ra bộ phim về người lính, lòng yêu nước và tình yêu của những người trẻ dám nghĩ, dám làm. Vậy nên khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được".