Khi H-Hen Niê gia nhập đường đua "siêu vòng 3", đến Ngọc Trinh cũng phải ngả mũ "chào thua"

Vòng ba nảy nở đốt mắt người nhìn, giờ không còn là đặc quyền của riêng cô nàng nào cả.

Angela Phương Trinh

Sở hữu số đo ba vòng siêu nóng bỏng, cũng ý thức được điều đó nên Angela Phương Trinh không ngại phô diễn vóc dáng khắp mọi nơi. Từ những thiết kế đồ tập ôm sát đến những bộ đồ bơi táo bạo, rồi những cách tạo dáng nổi bật đường cong cùng sự quyến rũ đến nghẹt thở của cô nàng 9x, có khi là cả showbiz Việt phải "kiêng nể" những chiêu khoe vòng 3 nóng bỏng của cô nàng.

Elly Trần

Elly Trần không hỉ sở hữu vòng một khủng, mà còn sở hữ cơ bụng và vòng ba đẹp không kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Dù từ ngày làm mẹ đã tiết chế việc khoe dáng hơn nhưng không vì thế mà thiếu những pha khiến công chúng nổ đom đóm mắt mỗi khi cô nàng diện đầm ôm sát khoe vòng ba căng tràn.

Ngọc Trinh

Từ rất lâu rồi, Ngọc Trinh vẫn là người đẹp sở hữu vòng 3 nảy nở tự nhiên trứ danh tại showbiz Việt. Chính vì vòng 3 căng tròn cộng thêm vòng eo thon gọn mà vẫn chưa có người đẹp nào có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

H'Hen Niê

Để chuẩn bị cho Miss Universe 2018, H'Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và hoàn thiện nhan sắc nghiêm ngặt. Từ vóc dáng gầy mảnh mai, qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt, mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến cả showbiz bất ngờ trước vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 nảy nở của mình. Nhờ vòng ba được cải thiện, mà nàng hoa hậu mặc đồ bơi kín đáo nhưng khoét hông cao "chót vót" hay những thiết kế ôm sát phô diễn vòng 3 nở nang, vòng eo thon săn chắc với đường cong nuột nà đến ngây người. 

Phương Trinh Jolie

Người đẹp mới bước chân vào cuộc chiến siêu vòng 3 của showbiz Việt chính là Phương Trinh Jolie. Cô nàng không ít lần khiến người hâm mộ choáng váng trước những màn khoe vòng 3 nóng bỏng, nảy nở của mình. Hoạt động showbiz cũng nhiều năm rồi nhưng hiện tại mới là thời điểm Phương Trinh Joile sexy, quyến rũ nhất.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848