"Mất hút" bấy lâu, em gái Hari Won bất ngờ "tái xuất" đầy lạ lẫm ở Seoul Fashion Week 2018

Hình ảnh mới của Rudya tại Seoul Fashion Week chứng tỏ cô nàng đang ngày càng trưởng thành và từng bước dấn thân vào showbiz.

Nếu ai là fans của cặp đôi Xìn - Ri (Trấn Thành - Hari Won) sẽ biết được nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc có một cô em gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu chẳng kém gì mình. Đặc điểm nổi trội nhất cô em gái này vượt trội hơn bà chị của mình chính là diện mạo đậm chất Hàn Quốc với đối mắt một mí. Em gái của giọng ca Anh cứ đi đi hiện là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô không tham gia nghệ thuật mà tập trung vào việc học tập. 

Rudya Yoo rất thân với người chị nổi tiếng. Hari Won cũng thường chia sẻ ảnh chụp chung và giới thiệu em gái út với fan. Rudya Yoo thường xuất hiện với phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung, năng động giống chị gái mình.

Nhưng rồi sau khi lấy chồng, Hari cũng bắt đầu ăn diện hơn, chú trọng đến trang phục của mình hơn. Và có lẽ đó cũng là một phần lý do khiến cô em gái út thân thiết của người đẹp cũng đang từng bước thay đổi gout thời trang của mình. Bằng chứng chính là hình ảnh mới nhất của cô nàng trong Seoul Fashion Week 2018.

Trong lần trở lại quê nhà, rất nhiều ý kiến nhận xét rằng Rudya ngày càng trưởng thành với thần thái ‘chất lừ’ khác hẳn phong cánh dễ thương và đáng yêu hằng ngày của cô.

Rudya diện bộ menswear của Liveevil đơn giản với tông màu nhẹ nhàng, nhưng khi kết hợp với giày sneaker từ thương hiệu Gucci đình đám, mắt kính George Keburia khiến tổng thể trang phục vô cùng ‘thỏa mãn’ phần nhìn.

Có thể xem như đây là một sự kiện đánh dấu hình ảnh của Rudya lần đầu gây ấn tượng với khán giả với tư cách một người trong showbiz.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848