Cứ 10h đêm lại hát trong nhà tắm như mình là ca sĩ, chàng trai bất ngờ nhận được lời nhắn: "Chị xin mày đấy, đừng hát nữa!"

Hát không ai cấm nhưng hát đến mức hàng xóm mất ngủ thì nên xem xét lại. 

Hát trong phòng tắm là thói quen của nhiều người bởi khi đó họ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn so với ở những nơi khác. Mặt khác, khi hát trong phòng tắm, chúng ta thường cảm thấy giọt hát của mình vang và hay hơn. Điều này có được là do phòng tắm được lát gạch không hấp thụ âm thanh xung quanh tường nên giọng hát sẽ dội lại và tản đều khắp phòng trước khi mờ dần đi. Các phản xạ âm thanh tạo hiệu ứng khiến giọng hát của chúng ta dễ nghe hơn, mềm mại thậm chí là có nội lực hơn.

Nhưng đôi khi hay với chúng ta nhưng lại là nỗi ám ảnh đối với người xung quanh. Chẳng vậy mà chàng trai dưới đây sau nhiều ngày hát trong phòng tắm, bỗng một ngày vừa mở mắt ra được nhận được lời cảnh báo từ hàng xóm từ việc hát trong phòng tắm. 

'Tôi chuyển đến ở chung cư cũng được một thời gian rồi. Vì tính chất công việc, tôi thường đi làm về rất muộn, ngày nào sớm nhất cũng phải 9-10h tối mới vác mặt về nhà.

Tôi thì lại thuộc tuýp người yêu đời, vừa tắm vừa hát. Nhưng ngặt nỗi là khu chung cư nhà tôi cách âm nó không tốt nên tôi hát cái gì là mấy nhà bên cạnh nghe thấy hết.

Sáng nay tôi ngủ dậy mở cửa định mò đi ăn sáng thì thấy tờ giấy này cài ở cạnh cửa. Nghĩ mà chán, thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa'.


Bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng

Theo chia sẻ của anh, sau một buổi sáng thức giấc, anh chàng tên Quang này nhận được tờ giấy của chị hàng xóm với nội dung: "Chào Quang, chị rất hay nghe em hát. Giọng hát của em rất khỏe và tràn đầy nội lực. Chị rất ấn tượng với giọng hát đó vì nó như ** vậy. 

'Đêm hôm hát ít thôi cho người khác còn ngủ. Cứ 10h đêm mới hát thì khác gì tra tấn hàng xóm không?'.


Lời nhắn của chị hàng xóm gửi cho chàng trai đam mê ca hát

Hàng xóm đã nói vậy, chàng trai đành ngậm ngùi: 'Thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa'.

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, không ít ý kiến thú nhận mình cũng có sở thích như chàng trai:

'Mình cũng hay hát trong lúc tắm. May thế chưa bị ai cài tờ giấy ở cửa'.

'Tôi đi tắm cũng hay hát ầm ĩ lên. Cảm giác hát trong nhà tắm như ca sĩ đi diễn nội lực tràn trề vậy'.

Bên cạnh đó, một số bạn cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự khi bị hàng xóm nhắc nhở việc hát trong phòng tắm. 

'Mình cũng bị chị hàng xóm nhắc mấy lần vì tội gào mồm lên hát rồi. 5h sáng dậy tắm rồi đi làm, bật nhạc vừa hát vừa nhảy. Quay ra thấy bà hàng xóm đứng lù lù ở cửa'.

'Cạnh nhà tôi có một đứa mà tối nào nó cũng hát 'Đắp mộ cuộc tình'. Đắp nửa năm nay rồi vẫn chưa thấy đắp xong. Anh em bảo tôi nên làm thế nào?'.

Clip chú rể nẹt bô, bốc đầu xe dẫn đoàn nhà trai đi rước dâu gây phẫn nộ