Cứ đến sinh nhật bạn bè là đăng ảnh dìm hàng để chúc mừng, cô gái vô duyên bị bạn cho "ăn đòn" phải nhập viện

Thích chơi xấu bạn bè, cô gái nhanh chóng nhận về "cái kết đắng mề".

Cách đây ít giờ cộng đồng mạng chia sẻ câu chuyện về 1 cô gái thường xuyên "chơi khăm" bạn bè trong ngày sinh nhật của họ và cái kết xứng đáng cho hành động kém duyên của mình.

Theo đó, cô gái thường xuyên lưu trữ những hình ảnh "không được đẹp" để dìm hàng bạn bè trong ngày sinh nhật của họ. Hành động này của cô gái ban đầu thì vui, nhưng sau đó nhiều lần mọi người tỏ ra khó chịu và khuyên cô gái nên bỏ việc làm đó đi. Tuy vậy cô gái vẫn không tiếp thu.

Và trong ngày sinh nhật mới đây của cô bạn mình, cô nàng này lại đăng ảnh ngoáy mũi của bạn lên để dìm hàng. 

Hậu quả là cô bạn gái bị người yêu chia tay vì nhìn quá... tởm. Quá bức xúc, cô bạn này đã dạy cho cô nàng 1 bài học nhớ đời đến nỗi phải... nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Bên dưới bài đăng là rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái quá đáng kia đã nhận về một bài học thích đáng bởi thói quen xấu của mình.

"Vui thôi đừng vui quá"

"Hình phạt thích đáng quá. Sao cứ có kiểu chơi vô duyên như vậy"

"Mình còn không thích đăng ảnh dìm hàng lên, sao cứ đi dìm hàng người khác"

"Lần sau thì chừa nha"

Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người "tag nhẹ" bạn bè mình để dằn mặt những người có sở thích vô duyên như vậy. Đăng ảnh người ta còn kèm tag công khai, cả danh sách bạn bè của cả hai đều có thể nhìn thấy, điều này quả là quá đáng mà!

Tình cờ gặp chàng trai nổi tiếng: "Sao mình phải trả lời bạn?" trên Tinder, cô gái muốn làm quen nhưng sợ người ấy "chảnh"