Cú Twist cực mạnh: Nhã là Liễu “béo”, thẩm mỹ toàn thân để trở về trả thù cho anh trai?

Trong khi nhiều người cho rằng Nhã chính là Kim – người yêu cũ từng bị Vũ “đá” bay trở về với một diện mạo hoàn toàn khác để trả thù thì lại có ý kiến cho rằng, phải chăng Nhã chính là Liễu “béo”?

Sự xuất hiện của Nhã đã đem lại những tình tiếp hấp dẫn, thú vị đúng như lời hứa hẹn. Cô đã có tác động mạnh mẽ đến cuộc hôn nhân của Thư và Vũ, không chỉ khiến Vũ say mê như điếu đổ, bỏ mặc vợ bầu mà đi theo mình, Nhã còn chiếm được cảm tình của một người khó tính và tinh tường như ông Luật.

Tuy nhiên, thân thế bí ẩn của Nhã vẫn còn là một dấu hỏi lớn khiến công chúng hoang mang. Sau cuộc nói chuyện giữa Vũ và Dũng, nhiều người lờ mờ nhận ra Nhã có thể là Kim, cô người yêu cũ từng yêu Vũ say đắm nhưng lại bị anh “đá” bay trước khi lên đường đi du học.

Sự xuất hiện của Nhã khiến nhiều người tò mò. 

Trước đó, khán giả cho rằng Nhã chính là người yêu cũ của Vũ. 

Tổn thương vì mối tình với Vũ, Kim đã phẫu thuật thẩm mỹ để quay trở lại trả thù người yêu năm xưa. Giả thuyết này càng ngày càng hợp lý khi trong tập 57, Nhã cho biết cô từng đau khổ, tổn thương vì mối tình đầu và nhờ mối tình đó mà mới có cô ngày hôm nay.

Thế nhưng mới đây, các “nhà biên kịch mạng” còn nghĩ ra một giả thuyết khác cho thân thế của Nhã. Đó không phải cô Kim xa lạ nào đó mà chính là Liễu “béo”, cô em chồng hỗn láo, ngang ngược, hống hách của Huệ năm xưa. Vai diễn của Liễu biến mất nhanh như một cơn gió, sau khi Khải vào tù thì hiện giờ không ai biết cuộc sống của Liễu ra sao?

Liệu có bao giờ, sau ngần ấy biến cố, Liễu bằng một cách nào đó đã hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân để có được diện mạo như Nhã rồi quay về trả thù từng người một trong gia đình ông Sơn?

Nhưng có cư dân mạng lại cho rằng Nhã là Liễu. 

Đùa chút thôi chứ dù Liễu biến thành tro thì nhiều người vẫn nhận ra được thôi mà. Vì cốt cách của một con người đâu phải dễ dàng thay đổi được, sự sang chảnh, thông minh, ý tứ mà sắc sảo của Nhã, Liễu có đem sách bút đến học cả đời cũng khó mà có được.

Chưa kể, nhan sắc thì có thể thay đổi nhưng học thức thì không phải ngày một ngày hai mà trau dồi ngay được. Một cô nàng bao năm thất nghiệp, nhờ Huệ mà mới được một “chân” làm shipper mà còn chẳng biết điều thì học đến bao giờ mới có thể trở thành một chuyên viên tư vấn cao cấp như Nhã đây?

Sau bao biến cố, Liễu béo trở lại để trả thù cho anh trai? 

Giả thiết này có vẻ không được hợp lý cho lắm. 

Tiếp tục đón xem "Về nhà đi con" để biết được Nhã là ai nhé!

Hơn nữa, nếu Liễu có đủ khả năng để quay về thì người cô ta phá đầu tiên là chị Huệ chứ Thư thì có vẻ không mấy liên quan.

Thế nên hãy quên Liễu đi như một cơn ác mộng nhé, những gì về Nhã chắc chắn sẽ không đơn giản đâu mà chúng ta chỉ có thể biết sự thật khi tiếp tục theo dõi bộ phim hấp dẫn này đến những phút cuối mà thôi.

Tin liên quan: 

Góc trở mặt: Ông Luật có thiện cảm với Nhã, nghi ngờ Thư muốn chiếm hết gia sản nhà mình

Tình chị em rạn nứt: Huệ xanh mặt nghe tin Dương "nhảy sông" nghĩ quẩn vì thất tình