Thân thế bất ngờ của hotgirl gốc Á "thả rông" trong MV mới của Sơn Tùng khiến fans rần rần

Dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng hotgirl gốc Á vẫn tự tin thả rông quyến rũ trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng MTP.

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng MTP đã trở thành chủ đề nóng trong suốt những ngày qua. Bên cạnh tên tuổi lớn như Snoop Dogg góp mặt thì trong "siêu phẩm" này của nam ca sĩ còn có dàn hotgirl nóng bỏng. Chúng ta sẽ không nói đến Madison Beer trong bài báo này, thay vào đó là một hotgirl gốc Á - Taylor Trần.

Cô cũng có một phần cảnh nổi bật trong MV khi thả rông vòng 1 đầy nóng bỏng thế này.  Được biệt, Taylor Tran là người mẫu, chuyên gia trang điểm và vũ công hip hop. Năm nay, Taylor Tran 25 tuổi, hiện sinh sống tại Mỹ. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m7. Ngoài đam mê người mẫu, vũ công, hot girl gốc Á này còn yêu thích chạy bộ, thực hiện chế độ eat clean (ăn sạch), uống sinh tố và tránh ăn gà viên chiên.

Taylor Tran sở hữu gương mặt xinh đẹp, hút hồn người đối diện. Thân hình của cô nàng gợi cảm, săn chắc không chút mỡ thừa. Tuy nhiên có thể thấy vòng một của Taylor Tran hơi khiêm tốn. Dù vậy, người đẹp này vẫn luôn tự tin vào vóc dáng của mình.

Bằng chứng chính là việc người đẹp không ngại chụp ảnh bán nude hay diện những bộ cánh gợi cảm, trễ nải, cổ khoét sâu.

Cô chính là minh chứng cho câu nói: Bạn chẳng cần ngực khủng bạn vẫn có thể trở nên quyến rũ, sexy.

"Nàng thơ" nóng bỏng của Sơn Tùng MTP hóa ra lại có tiểu sử hoành tráng “không đùa được đâu”