Góc trở mặt: Ông Luật có thiện cảm với Nhã, nghi ngờ Thư muốn chiếm hết gia sản nhà mình

Trong tập 57 của “Về nhà đi con”, ông Luật đã bày tỏ quan điểm khá rõ ràng về cô con dâu mà ông đánh giá là không đơn giản.

Tập 57 của “Về nhà đi con” lên sóng tối 3/7 đã khiến khán giả như ngồi trên đống lửa vì những bất hạnh đang dần ập vào cuộc đời Thư.

Sau khi Vũ tuyên bố anh không bao giờ muốn vun vén tổ ấm thực sự với Thư, anh đã tiếp tục có hành động điều chuyển vợ sang làm việc ở công ty riêng của mình thay vì đến công ty của gia đình để hỗ trợ công việc cho Vũ. Hành động này của Vũ rõ ràng là nhằm mục đích thoát khỏi sự kiểm soát của Thư khi Nhã đã về làm chuyên viên tư vấn lại Luật Giang.

Ông Luật rất thiện cảm với Nhã. 

Nhờ công Nhã mà đối tác Đài Loan đã có ấn tượng tốt với công ty của gia đình Vũ. 

Ngoài ra, tình cảm giữa Vũ và Nhã cũng đã có những tiến triển tốt đẹp. Nhã đã cởi mở hơn với Vũ, họ hẹn nhau đi ăn, có những giây phút thoải mái bên nhau. Khi Vũ đưa Nhã về, cả hai nhìn nhau đắm đuối, quyến luyến. Vũ rút ra một sợi dây chuyền tặng cho Nhã và cả hai đã khóa môi nhau đầy ngọt ngào.

Trong một diễn biến khác, ông Luật rất có thiện cảm với Nhã sau khi cô đến làm việc tại Luật Giang và giúp công ty của ông gây ấn tượng với đối tác Đài Loan.

Mặt khác, ông Luật ngày càng có cái nhìn không tốt về cô con dâu của mình sau khi ông phát hiện bản hợp đồng hôn nhân giữa Thư và Vũ.

Tình cảm của Vũ và Nhã đã tiến thêm một bước. 

Dù mẹ chồng ra sức bênh Thư song bố chồng lại cho rằng, ông có mấy cô con dâu không quan trọng, quan trọng là cốt cách của cô con dâu ấy. Không chỉ đánh giá Thư là người không đơn giản, ông Luật còn nghi ngờ cô con dâu này đã nhìn ra những thứ còn có giá trị hơn 3 tỷ. Lời nói của ông Luật rõ ràng là ám chỉ Thư tham lam, âm mưu nhòm ngó, muốn chiếm hết gia sản của gia đình mình?

Ông Luật còn nghi ngờ Thư muốn chiếm gia sản của nhà mình. 

Bên cạnh đó, quan điểm của ông Luật cũng thay đổi rõ ràng, ông còn công khai nhắc Thư không nên quản chồng, phải để cho chồng có khoảng không gian riêng để “phát triển”. Rõ ràng trước đó, ông Luật còn rất ủng hộ việc Thư quản chồng vì ông biết tính con trai mình. Thế nhưng bây giờ, thấy con trai đọc tin nhắn rồi mỉm cười, biết thừa là con đang nhắn tin với giai nhân nào đó nhưng ông Luật cũng chỉ cười mà không hề nhắc nhở Vũ.

Càng ngày vị trí của Thư trong gia đình Vũ càng không còn ý nghĩa nữa, chỉ đúng là một cô con dâu hợp đồng mà thôi. Sắp tới, không biết rồi cuộc sống của cô sẽ ra sao đây?

Rồi cuộc sống của Thư sẽ ra sao đây?

Tin liên quan: 

Tình chị em rạn nứt: Huệ xanh mặt nghe tin Dương "nhảy sông" nghĩ quẩn vì thất tình

Chỉ với một hành động nhỏ, Huỳnh Hiểu Minh chính thức "đập tan" tin đồn ly hôn