Mới tý tuổi mà facebook Linh Ka đã rải toàn thính tán trai, chị em phải xách dép mà học theo

"Vắt mũi còn chưa sạch", ấy vậy mà Linh Ka đã biết "rải thính" tán trai trên facebook rồi đấy, toàn lời mật ngọt chứ chẳng đùa!

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002, đang học tập tại trường THPT Trần Phú (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Linh Ka bắt đầu được chú ý từ năm 2016 nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Nhưng cái tên Linh Ka thực sự nổi sau những vụ lùm xùm của cô nàng 10x đình đám này như bị dọa kiện vì ăn cắp nghệ danh, yêu sớm, điểm thi vào lớp 10 kém, phát ngôn sốc,… Hot girl 10x từng làm việc tại kênh Muvik TV, do đó không ít người còn gọi hot teen Hà thành này bằng cái tên Linh Ka Muvik. Trên trang Facebook cá nhân, hot girl Linh Ka có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi. 

Nhắc đến hot teen 10x đình đám này, dư luận hiện chia ra thành 2 luồng ý kiến trái chiều, người khen Linh Ka tuổi trẻ tài cao trong khi kẻ chỉ trích cô bé chỉ là "hot girl ung thư" nổi tiếng nhờ sống ảo. Trên Facebook, Linh Ka thường chia sẻ loạt khoảnh khắc "hở bạo" với thân hình "bốc lửa" và gương mặt trang điểm kỹ càng. Nhưng có lẽ không chỉ body lớn trước tuổi mà suy nghĩ của cô cũng chẳng như bạn bè cùng trang lứa. Minh chứng bằng việc thay vì chia sẻ khoảnh khắc học tập, vui chơi thường ngày, Linh Ka chỉ mải "tán trai" khi liên tục rải thính trên trang cá nhân.

Cùng dòng caption ngọt ngào ai nghe cũng đổ: "Muốn được Linh yêu, hay tự yêu Linh đây..."

Được em gái xinh đi "thả thính" thì anh nào chả siêu lòng.

Dưới ảnh, rất đông fans vào khen Linh xinh đẹp và thể hiện tình cảm với cô, một số thì khẳng định "Anh yêu em từ trong tâm hồn". Tuy nhiên cũng có nhiều lời bình luận mang ý kiến trái chiều về những bức hình của cô nàng.

Trước đó, cô nàng từng gây xôn xao dân mạng khi nghi vấn lộ tình cảm với Long Hoàng. Bởi vậy, dân mạng đặt câu hỏi không biết Linh Ka chỉ đang "rải thính" cho vui hay đang ngầm gửi đến ai đó.

Kể từ ngày "nổi đình nổi đám", cả hai được biết đến như một cặp "gà bông" khá đẹp đôi được thế hệ 10X ngưỡng mộ. Thậm chí vào hồi tháng 6/2017, cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn video được cho là Linh Ka và Long Hoàng ôm hôn nhau trong nhà trọ rất tình cảm. Gần đây nhất, Linh Ka và Long Hoàng đã tái hợp cực tình tứ trong bản cover ca khúc "Đẹp nhất là em".