Cùng là "nữ hoàng nước mắt" nhìn Song Hye Kyo xinh đẹp là thế, sang Nhã Phương nhìn đến là "mệt"

Cùng thực hiện cảnh rơi nước mắt trên phim nhưng sao nhìn Nhã Phương và Song Hye Kyo khác nhau đến vây.

 

Trước khi Khả Ngân đảm nhiệm vai chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt thì Nhã Phương là gương mặt đầu tiên được đạo diễn "gọi tên". Những hình ảnh hậu trường chụp poster bộ phim được tung ra, khán giả đã vô cùng "sốc" khi đó là nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Khi đó, một làn sóng so sánh đã nổi lên trên các trang mạng xã hội. Khoan hãy nói đến nhan sắc, đánh giá về khả năng diễn xuất và đặc biệt là thần thái khi "khóc" trên màn ảnh của hai người đẹp đã có rất nhiều điều để bàn tán. 

"Trái tim mùa thu" chính là tác phẩm giúp Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng. Vì đây là một bộ phim bi nên Song Hye Kyo có rất nhiều phân cảnh buồn. Lúc nào trông đôi mắt cô cũng ngân ngấn nước. Cứ đến phân cảnh của cô là khán giả lại thấy buồn đến "xé ruột".  

Tương tự, "Tuổi thanh xuân" là bộ phim giúp Nhã Phương thành danh và được phong là "Nữ hoàng nước mắt". Tuy nhiên, không hiểu do kịch bản hay do cách diễn của Nhã Phương mà khán giả cho rằng cô nàng đang diễn quá một màu, nhàm chán. Lúc nào cũng rơi nước mắt và cách khóc cũng không có sự thay đổi, dù có thì người xem cũng không cảm nhận được. 

"Ngôi nhà hạnh phúc" là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn nhưng Song Hye Kyo vẫn có nhiều cảnh quay phải rơi lệ.

Vai Thêu trong "Vừa đi vừa khóc" của Nhã Phương là một nhân vật mang yếu tố gây cười. Có lẽ vì vậy mà khi khóc, nữ diễn viên cũng khiến khán giả không nhịn được cười bởi biểu cảm kém đẹp này.

 

Cách khóc của Song Hye Kyo có vẻ rất tự nhiên và lay động khán giả. Cô trông vẫn xinh đẹp dù phải rơi nước mắt nhiều lần trước cảnh quay chính thức được lên sóng.

Trong khi đó, Nhã Phương lại khá "khổ sở" mỗi khi khóc. Mặt mũi cô lúc nào cũng đỏ rực, sưng vù, nhíu mày mỗi khi rơi lệ. Cảm giác như Nhã Phương đang cố "rặn ra nước mắt". 

Kể cả là khi phải thể hiện nỗi đau đớn tột cùng thì Song Hye Kyo vẫn làm rất tốt.

Còn nữ diễn viên họ Trần lại thể hiện sự cường điệu trong diễn xuất qua cảnh khóc.

Khi diễn cảnh khóc, gương mặt mỹ nhân họ Song vẫn giữ được vẻ thanh thoát...

..còn Nhã Phương lại giống diễn viên đang tấu hài nhiều hơn.

Trong "Hậu duệ mặt trời", đây là phân cảnh chứng minh diễn xuất điêu luyện của Song Hye Kyo. Không cần quá gồng mình, cô vẫn khiến khán giả cảm động với những giọt nước mặt nhẹ nhàng lăn dài trên má cùng đôi mắt đầy biểu cảm.

"Ngày ấy mình đã yêu" là bộ phim mới nhất của mỹ nhân họ Trần sau 10 năm đi diễn. Cô vẫn làm người xem "lộn tiết" vì cảnh khóc "1.000 năm không đổi" của mình.

 

Nhìn kho hàng hiệu đã có khi mới 3 tuổi, con trai Khánh Thi đúng xứng tầm là "Rich Kid" chính hiệu của Vbiz