Cuộc sống của bộ đôi "Sóng Gió - Bạc Phận" giờ ra sao?

Con gái Jack chuẩn “khuôn bố in ra”

Từng là cặp đôi được fan yêu thích nên việc “đường ai nấy đi” khiến ai cũng vô cùng tiếc nuối. Dù Jack và K-ICM không còn đồng hành cùng nhau thế nhưng cuộc sống của họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều. 

Kết bạn cùng nhau từ đầu năm 2019, cặp bài trùng Jack & K-ICM đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường, không chỉ trong âm nhạc mà còn ở cả cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, từng có thời gian cả hai thu hút đông đảo khán giả bởi tình bạn đẹp. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, thả thính nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hết lời xuýt xoa, ghép đôi.

Sau gần 1 năm hợp tác, đến nay Jack & K-ICM đã bỏ túi hơn 6 sản phẩm chính thức với lượng view khủng. Trong đó, vai trò của Jack trong các sản phẩm là sáng tác, vocal, rap còn vai trò của K-ICM là music producer (sản xuất âm nhạc). Cặp đôi lập được nhiều thành tích đáng kể và sở hữu một lượng fan đông đảo tại Việt Nam. 

Thế nhưng, tình bạn, tình đồng nghiệp đó chẳng được bao lâu khi cuối năm 2019, Jack và K-ICM chính thức tan rã do có nhiều bất đồng từ phía công ty. Thời điểm “đường ai nấy đi”, cả hai phía đều chọn phương án im lặng, không đưa ra phát ngôn chính thức trước truyền thông.

Jack: Sự nghiệp ca hát thành công đến lùm xùm chuyện tình cảm ồn ào nhất showbiz

Cuối năm 2019, Jack rời công ty ICM giữa ồn ào "bóc lột" và mâu thuẫn về tài chính. Sau khi đầu quân về công ty quản lý mới thuộc một tập đoàn truyền thông lớn, nam ca sĩ được đầu tư kỹ lưỡng và có nhiều hit riêng: Là 1 Thằng Con Trai, Hoa Hải Đường, Đom Đóm và Laylalay… 

Dù các sản phẩm của Jack vẫn có nhiều thành công nhất định, luôn nhận được tình cảm lớn từ fan thế nhưng, đông đảo công chúng thẳng thắn nhìn nhận rằng, Jack quả thật chỉ tỏa sáng và "thăng hoa" nhất khi đồng hành cùng với cộng sự cũ K-ICM. Bên cạnh đó, việc gia nhập công ty quản lý mới khiến Jack hoàn toàn mất quyền sở hữu loạt hit trong quá khứ. Có thể thấy từ đầu năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại, Jack không thể trình diễn các ca khúc trước đó ở bất kì sự kiện hay đêm nhạc nào, khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Với giọng hát truyền cảm, có khả năng sáng tác giỏi, Jack vẫn vượt qua mọi rào cản trở thành nam ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì showbiz. Hiện tại, anh có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook, gần 1 triệu followers trên Instagram và YouTube đạt 5,71 triệu subscribers.


Chỉ trong năm 2020 và đầu 2021, anh đã nhận được các giải thưởng như: Mai Vàng, Zing Music Awards, Video âm nhạc hay nhất tại giải ATA, Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020. Ngoài ra, tại lễ trao giải Zing Music Awards 2020 diễn ra vào ngày 7.1.2021, Jack giành chiến thắng 2 giải thưởng là "Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất' và "Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất' với bài hát 'Hoa hải đường'.

Là ido của nhiều bạn trẻ, Jack được mời là thành viên cố định của chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man) mùa 2. Được biết, BTC đã phải thuyết phục nhiều lần để Jack tạm gác lại các dự án âm nhạc, và phải trả thù lao rất lớn để nhận được sự đồng ý của anh. Một nguồn tin cho biết Jack sẽ trích 30% từ số tiền cát-xê này để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam. 

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Jack vướng vào lùm xùm tình cảm gây chấn động showbiz. Theo đó, một người con gái đã lên mạng tố nam ca sĩ “bắt cá nhiều tay”, có con với diễn viên Thiên An. Ngay sau đó, Thiên An cũng chính thức lên tiếng xác nhận việc cô có con với Jack là hoàn toàn đúng, đồng thời nữ diễn viên cũng cho biết con gái hiện đang ở với mẹ, Jack là người cha vô trách nhiệm. 

Sau ba ngày im lặng, tối 10-8, Jack xin lỗi công khai khán giả, đối tác, khách hàng trên trang cá nhân: "Xin lỗi những ai liên quan đến câu chuyện đời tư của Jack, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình đã bị ảnh hưởng liên đới trong vấn đề này".

Qua đó, Jack xác nhận thông tin về "quan hệ tình cảm tự nguyện" và việc có con với diễn viên Thiên An: "Chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào…

Anh khẳng định trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ. Dù đã chia tay, nam ca sĩ vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Dù đã lên tiếng nhưng dư luận vẫn kêu gọi rầm rộ tẩy chay Jack trên mọi mặt trận. Bắt đầu là từ việc đề nghị chương trình Running Man Việt Nam gạch tên nam ca sĩ khỏi dàn cast chính cho đến đòi hỏi các nhãn hàng phải hủy bỏ hợp tác với Jack… Hiện tại, Jack chọn cách khoá trang cá nhân mà không hề có một lời thông báo trước đó đến fan. 

K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh): Miệt mài với công việc sáng tạo âm nhạc nhưng không tạo được tiếng vang

Ồn ào của Jack ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của K-ICM vì bị antifan công kích rất nhiều. Dù lên tiếng giải thích nhưng K-ICM vẫn không thể xoa dịu cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Jack. Thêm nữa, việc tiếp tục phát hành MV Hoa vô sắc trong thời điểm cả hai xảy ra mâu thuẫn càng khiến phía K-ICM bị "ném đá" dữ dội. 

Hiện tại, anh đang đồng hành cùng Quang Đông trong các dự án âm nhạc. MV debut của anh Cần Một Lý Do nhận lượt dislike "khủng" mà sau đó được K-ICM chủ động xóa đi. Tiếp đó, anh hợp tác với những giọng ca đã khá nổi từ trước như HuyR, Wren Evans, Xesi. Tuy nhiên, tất cả đều không đạt được hiệu ứng vang dội như thời anh đồng hành cùng Jack.

Sau khoảng thời gian chật vật, K-ICM khiến fan vui mừng khi tìm được bạn đồng hành là APJ với bản hit Ai mang cô đơn đi và bài hát nhanh chóng trở nên thịnh hành trên mạng TikTok. Nhân dịp sinh nhật của mình (12/7), K-ICM ra mắt MV Chim Quý Trong Lồng hợp tác với ca sĩ Văn Mai Hương, sự ma mị trong giai điệu hòa với giọng hát của Văn Mai Hương cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ giúp ca khúc nhận được lời khen từ khán giả. 

Sau tất cả, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng này mong muốn người yêu mến mình sẽ chỉ quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật của anh. Dù không còn là một tên tuổi quá "hot" như cách đây 2 năm nhưng anh vẫn sở hữu một lượng fan nhất định. 

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với Jack, thời gian này, Thiên An đã dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con gái lên MXH. Những hình ảnh của bé Sol luôn thu hút sự chú ý của mọi người vì quá đỗi dễ thương. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]