Cuộc sống này đầy rẫy những điều kỳ quặc vô lý, nhưng ai cũng biết và chấp nhận

Bạn có thể che đậy con người mình nếu đó là điều bạn thích. Bạn có thể sống giả dối nếu điều đó không làm hại đến ai.

Những cái like trên mạng xã hội thật sự có thể kiểm soát cuộc sống của chúng ta, tạo cho chúng ta ảo tưởng về những niềm vui trong thoáng chốc. Tới mức mà nếu thiếu chúng, nhiều người sẽ cảm giác mất đi tất cả, không còn mục đích sống, không còn biết thế nào là niềm vui

Không phải ai cũng dũng cảm trút bỏ vỏ bọc của mình nếu chiếc vỏ bọc đó không còn khiến họ cảm thấy thoải mái, không phải ai cũng dám sống đúng với con người thật của mình nếu điều đó mang lại nhiều hạnh phúc hơn

Thiên nhiên, môi trường sống đã bị con người hủy hoại nghiêm trọng đến nỗi ngay cả những đứa trẻ cũng không còn chỗ để vui chơi. Liệu chúng ta có muốn điều đó xảy ra với chính con cái của mình?

Trẻ con ngày nay đang phải sống trong một môi trường quá thiếu lành mạnh và đầy rẫy những con quái vật đội lốt người

Hóa ra tấm bằng đại học chỉ có tác dụng khoe khoang thành tích. Để kiếm được việc làm, chúng ta cần nhiều hơn một tấm bằng..

Ngày nay quá nhiều đứa trẻ phải lớn lên dưới sự điều khiển toàn diện của các ông bố bà mẹ. Các em không được chọn lựa sở thích, năng khiếu, ước mơ, không được lựa chọn cuộc sống mà mình mong muốn mà phải sống theo ước muốn của bố mẹ.

Có những cuộc hôn nhân mà ở đó không hề tồn tại tình yêu thương, chỉ có sự toan tính, áp đặt và điều khiển. 

Hãy giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng để bản thân biến thành con rối trong tay kẻ khác.

Đôi khi đừng tin vào những gì lý trí của bạn mách bảo, vì ngay cả lý trí cũng có khi bị đánh lừa. Hãy chỉ mua những gì mình cần, đừng mua hết những gì mình muốn, vì ước muốn là vô tận.

Cha mẹ nào cũng thương con, nhưng điều ngược lại chưa chắc đã đúng. Có những đứa con chỉ mong cha mẹ chết đi sớm để được hưởng gia tài.

Đôi khi con người ta tự tạo áp lực cho chính mình chỉ vì những cái like. Nếu người ta xem việc sử dụng mạng xã hội như một niềm vui thì dù không được like, họ cũng chẳng cảm thấy buồn vì điều đó.

Thời đại mạng xã hội lên ngôi, con người cũng tự động tiến hóa thành một giống loài chỉ biết cúi đầu.

Có những ông bố bà mẹ luôn chạy đua để con cái mình đạt được những thành tích họ mong muốn, mà không hề quan tâm con cái họ thực sự cần gì

Ngày nào công lý vẫn còn được điều khiển bởi đồng tiền, quyền lực, và nhan sắc, thì ngày đó công lý không tồn tại.

Đôi khi nơi tưởng như là nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất. Chỉ cần chúng ta giữ im lặng.

Cuộc sống là thế, bao giờ cũng có những kẻ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, và họ không quan tâm đến điều đó.

Bạo lực gia đình không chỉ làm cho tình cảm gia đình rạn nứt mà nó còn khiến cho những đứa trẻ phải sống trong sự tổn thương vì phải đứng giữa hai chiến tuyến

Hãy cẩn thận với những thông tin bạn thu nạp vào đầu, vì đó chính là những thứ định hình nên bộ não của bạn, định hình nên suy nghĩ và con người bạn.